Đình chỉ công tác công an rút súng đe dọa nhân viên y tế

Ngay tối ngày 13/11, lực lượng chức năng tại huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đã quyết định đình chỉ công tác cán bộ công an chĩa súng đe doạ nhân viên y tế vì lý do bị nhắc nhở việc đeo khẩu trang.

Như đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 11/11, khi bị nhắc nhở việc đeo khẩu trang, người công an không những không chấp hành mà còn lớn tiếng chửi bới, rút súng ngắn chĩa vào hai nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng. Mặc dù đã được được người đi cùng khuyên ngăn nhưng người đàn ông vẫn không dừng lại.

Qua xác minh, vào tối 13/11, Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) quyết định đình chỉ công tác với anh Nguyễn Duy Ngọ (SN 1990) chính là người đàn ông trong clip, cũng là cán bộ công an tại địa phương.

Đình chỉ công tác công an rút súng đe dọa nhân viên y tế-1

Anh Ngọ đã rút súng ra để đe doạ các nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng sau khi được nhắc nhở đeo khẩu trang. (Ảnh cắt từ clip)

Cùng với đó, đơn vị đã tiến hành củng cố hồ sơ, báo cáo lên lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng để tiến hành xử lý. Vụ việc đã được làm rõ. Anh Ngọ đã rút súng ra để đe doạ các nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng sau khi được nhắc nhở đeo khẩu trang.

Được biết, khẩu súng mà anh Ngọ sử dụng trong clip là khẩu súng bắn đạn hơi cay.

Ban lãnh đạo Công an huyện Lâm Hà sau vụ việc đã trực tiếp xin lỗi Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng.

Vụ việc đang tiếp tục được cập nhật. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dinh-chi-cong-tac-cong-an-rut-sung-de-doa-nhan-vien-y-te-2220211311222142214.htm

chiến sĩ công an


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.