Đoàn xe sang của tập đoàn Trung Nguyên lao vun vút, vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng

Đoàn xe ô tô Range Rover phóng vun vút, vượt đèn đỏ trên đường Ngô Quyền (TP Đà Nẵng) được xác định thuộc sỡ hữu của tập đoàn Trung Nguyên.

Đoàn xe ô tô Range Rover phóng vun vút, vượt đèn đỏ trên đường Ngô Quyền (TP Đà Nẵng) được xác định thuộc sỡ hữu của tập đoàn Trung Nguyên.


Đoàn xe tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng

Ngày 8/4, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy tìm đoàn xe ngang nhiên vượt đèn đỏ trên đường Ngô Quyền gây bức xúc dư luận 2 ngày qua.

Trước đó, trên trang facebook "quản lý đô thị Đà Nẵng" đăng tải 1 clip dài 1 phút ghi lại cảnh một đoàn xe ô tô phóng vun vút trên đường Ngô Quyền (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Đoàn xe khi đến giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân thì gặp đèn đỏ. Tuy nhiên, 5 chiếc xe trong đoàn vẫn ngang nhiên vượt đèn. Trong đoạn clip, một chiếc xe khách và một xe bán tải cũng "ăn theo" vượt đèn đỏ.

Đoàn xe vượt đèn đỏ với tốc độ cao khiến nhiều phương tiên lưu thông qua giao lộ trên phải dừng lại. Nhiều người qua đường tỏ thái độ bức xúc với hành vi xem thường pháp luật của đoàn xe trên.

Theo thông tin dữ liệu từ Cục đăng kiểm Việt Nam cho biết, các xe sang trong đoàn này thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Cụ thể, các xe Range Rover xe vượt đèn đỏ được xác định trong clip đăng tải gồm: xe BKS 51A - 625.22 thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; xe BKS 29A-563.65, xe 30A-826.06 và xe 30A-031.42 thuộc chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tại Hà Nội.

Ngoài ra, trong nhóm vượt đèn đỏ này còn có một xe ô tô bán hàng lưu động BKS 51C - 137.40 của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, nhãn hiệu Mercedes-benz.

"Chúng tôi đã giao nhiệm vụ cho tổ CSGT phụ trách camera kiểm tra, xác minh cụ thể.

Lỗi vi phạm thì đã rõ ràng rồi, giờ sàng lọc thông tin các xe vi phạm để có căn cứ xử lý, Đại tá Ngọc nói.

 

Theo Trí Thức Trẻ


vượt đèn đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.