Đôi vợ chồng tử vong tại nhà: Để lại thư chỉ xác

Đôi vợ chồng bất ngờ tử vong sau nhà khiến nhiều người bàng hoàng, đặc biệt người chồng để lại tờ giấy với nội dung chỉ nơi tìm xác.

Đôi vợ chồng bất ngờ tử vong sau nhà khiến nhiều người bàng hoàng, đặc biệt người chồng để lại tờ giấy với nội dung chỉ nơi tìm xác.

Sự việc đau lòng xảy ra ở xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, Thanh Hoá.  Đôi vợ chồng tử vong là anh Bùi Hữu Tr. (SN 1985) và chị Quách Thị D. (SN 1994), trú ở thôn Đức Phú Vân, xã Tượng Sơn.

Chiều ngày 30/11, trao đổi với PV, ông Vũ Quang Thơm, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn cho biết trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một đôi vợ chồng. Sau khi xảy ra sự việc, công an đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định chị D bị hơn 20 vết thương trên người.

Theo ông Thơm, sáng ngày 30/11, người thân phát hiện chị D tử vong vong cạnh góc chuồng gà sau nhà, trên người có nhiều vết thương đặc biệt có vết cắt sâu ở cổ. Sau đó người chồng cũng được phát hiện tử vong cách nhà khoảng 400m. Trên người anh chồng không có vết thương nhưng anh này đã buộc dây điện vào người rồi xuống cống sắt. Đặc biệt anh chồng có để lại một bức thư với nội dung ra cống là thấy thi thể anh ấy.

Nhận xét về đôi vợ chồng trên, ông Thơm chia sẻ: "Vợ chồng anh Tr đi làm ăn xa, chồng làm ở Bắc Ninh, vợ làm ở thành phố Hà Nội. Vì làm ăn xa nên thỉnh thoảng hai vợ chồng mới về nhà nên không ai rõ hai người có hay xảy ra mâu thuẫn hay không.

Ngày hôm trước, vợ chồng anh Tr về quê ngoại sau đó mới về quê nội ở trên địa bàn. Tối hôm đó, hai vợ chồng anh Tr ăn cơm cùng với em vợ và bạn của người em này rồi sau đó tất cả rủ nhau đi hát.

Đôi vợ chồng tử vong tại nhà: Để lại thư chỉ xác-1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Tr. (Ảnh NĐT)

Hát hò xong tất cả trở về nhà, người em vợ và bạn ngủ ở nhà bố mẹ đẻ anh Tr còn vợ chồng anh Tr đi ra phía nhà mới đang xây, mọi người không để ý tưởng hai vợ chồng anh Tr đi đâu. Sáng hôm sau không thấy vợ chồng anh Tr nên người em vợ đi tìm thì phát hiện ra sự việc đau lòng".

Theo ông Thơm hoàn cảnh kinh tế gia đình vợ chồng chị D thuộc dạng khó khăn. Hai vợ chồng làm ăn tự do khó khăn. Hai vợ chồng mới xây được căn nhà nhỏ 2 tầng nhưng chưa hoàn thiện. Đêm hôm trước, hàng xóm xung quanh không ai nghe thấy tiếng động nên cũng không biết nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Cùng ngày, Trưởng công an xã Tượng Sơn xác nhận trên địa bàn xảy ra sự việc đôi vợ chồng tử vong, hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Như thông tin trước đó, khoảng 6h sáng ngày 30/11, người thân phát hiện chị  D. tử vong cạnh nhà riêng. Thời điểm phát hiện, chị D. có một vết cắt ở cổ và đã mất nhiều máu. Sự việc nhanh chóng được trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Một lúc sau đó, mọi người tiếp tục tìm kiếm thì lại phát hiện anh Bùi Hữu Tr. tử vong dưới cống nước, cách nhà khoảng 400m.

Nhận được thông tin, Công an xã Tượng Sơn, Công an huyện Nông Cống kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các phòng nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm tử thi, thu thập hồ sơ chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể vợ chồng nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Đất Việt


tử vong

tự sát

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.