Đuổi bắt cướp, 2 “hiệp sĩ đường phố” tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng

Trong lúc đuổi bắt trộm cướp, nhóm “hiệp sĩ đường phố” đã bị tấn công khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng.

Trong lúc đuổi bắt trộm cướp, nhóm “hiệp sĩ đường phố” đã bị tấn công khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng.

Khoảng 21h ngày 13/5, nhóm “hiệp sĩ đường phố” tại Tân Bình, TP.HCM gồm 5 người đang di chuyển trên đường Cách mạng tháng Tám (Q.3) thì bất ngờ phát hiện 2 thanh niên đi xe máy định cướp xe SH ở một cửa hàng.

Ngay lập tức nhóm “hiệp sĩ” đã hô hoán nhưng bị nhóm thanh niên và đồng bọn đi phía sau dùng hung khí tấn công.

Đuổi bắt cướp, 2 hiệp sĩ đường phố” tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng-1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc khiến 2 “hiệp sĩ” và 1 người dân tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương nặng phải vào Bệnh viện 115 và Bệnh viện Thống Nhất cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận 3 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh để nhận dạng nhóm đối tượng.

Đuổi bắt cướp, 2 hiệp sĩ đường phố” tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng-2

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Đuổi bắt cướp, 2 hiệp sĩ đường phố” tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng-3

Thi thể nạn nhân nằm giữa đường

Nhận tin báo, Công an quận 3 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc; đồng thời, trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh để nhận dạng nhóm đối tượng.

Tới khuya ngày 13/5, công an quận 3 vẫn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả hiện trường điều tra truy xét nhóm đối tượng thực hiện vụ trộm xe, đâm chết 2 người và 3 người bị thương ở khu vực.

Danh tính 2 hiệp sĩ tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi. Được biết đây là 2 thành viên trong nhóm hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm. Ông Trần Văn Hoàng cũng bị trọng thương trong vụ việc trên.

Danh tính người dân tử vong hiện chưa được xác định.

Theo Khampha/Thời đại


hiệp sĩ đường phố

bắt cướp

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.