Đuổi theo tên cướp lấy lại được điện thoại, quay về chỗ cũ thì xe máy 'không cánh mà bay'

Sau khi đuổi theo kẻ cướp lấy lại được chiếc điện thoại, anh Hải quay về chỗ để xe máy thì phát hiện chiếc xe đã biến mất từ lúc nào không hay.

Sau khi đuổi theo kẻ cướp lấy lại được chiếc điện thoại, anh Hải quay về chỗ để xe máy thì phát hiện chiếc xe đã biến mất từ lúc nào không hay.

Tài xế Nguyễn Văn Hải thời điểm bị mất xe máy tối 21/8.

Trưa 23/8, trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Hải (SN 1988, trú tại thôn Dân Hạnh, xã Đặng Cương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng - hiện đang chạy xe ôm Grab) cho biết:

Đêm 21/8, khi anh đang đứng bắt khách tại khu vực bến xe Nệm Nghĩa (TP. Hải Phòng) thì nhận được một cuốc chở khách đến ngõ 414 đường Tô Hiệu (phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng).

Vào trong ngõ, sau khi khách đã xuống xe và trả tiền thì có một người thân của anh gọi điện đi chở khách khác.

Anh Hải vừa rút điện thoại ra nghe thì bất ngờ có một thanh niên áp sát giật điện thoại.

Tài xế này vội khóa xe máy và rút chìa khoá chạy bộ đuổi theo tên cướp. Anh lấy lại được chiếc điện thoại do tên cướp vứt lại. Tuy nhiên, khi anh quay lại khu vực để xe máy thì chiếc xe đã bị lấy mất từ lúc nào không hay. Ngay sau đó, anh tới Công an phường Hồ Nam trình báo sự việc.

Anh Hải cho biết, chiếc xe bị mất vào tối 21/8 là xe nhãn hiệu Honda đời mới mang BKS 15C1 215.48 anh mua năm 2015. Từ tháng 2/2018, anh Hải bắt đầu chạy xe ôm Grab.

Theo chia sẻ của anh Hải, anh lập gia đình từ năm 2016 và đã có hai người con. Cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng rất khó khăn, anh là lao động chính trong nhà, vợ mới sinh con nhỏ.

"Con gái lớn của vợ chồng tôi năm nay được 2 tuổi còn cháu trai thứ 2 được 4 tháng tuổi. Kể từ khi sinh cả hai cháu đều ăn sữa ngoài. Tiền sữa của hai con khá tốn kém. Khi biết tôi bị mất xe, một đồng nghiệp đã cho mượn tạm chiếc xe cũ để có phương tiện đi lại và tiếp tục chạy xe ôm để có chi phí nuôi gia đình...", anh Hải buồn rầu nói.

Anh nói rằng, trước khi chạy xe ôm Grab anh làm thuê đủ nghề từ kéo xe chở đất, cát đến phụ vữa, bốc hàng nhưng cuộc sống khó khăn, thiếu thốn đủ bề.

Đến tháng 2/2018, nhờ mọi người giới thiệu anh đến với nghề chạy xe ôm Grab cuộc sống có phần ổn định, đỡ vất vả hơn.

"Nếu chịu khó chạy từ sáng đến đêm, một ngày trừ các chi phí đi thu nhập của tôi được khoảng 200.000đ...", anh Hải chia sẻ.

Chiều 23/8, lãnh đạo Công an phường Hồ Nam cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Hải về việc mất trộm xe máy vào tối 21/8, tại ngõ 414 đường Tô Hiệu.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Hồ Nam đã vào cuộc điều tra, truy tìm chiếc xe cũng như các đối tượng gây án.

Ông Đỗ Văn Minh - Trưởng thôn Dân Hạnh, xã Đặng Cương cho biết, ở địa phương, anh Hải là con cả trong gia đình có hai anh em, dưới là em gái anh Hải đã lập gia đình và ra ở riêng.  Hiện tại, vợ chồng anh này đang sinh sống cùng bố mẹ đẻ, bố mẹ làm nông nghiệp đơn thuần.

Ông Minh cho biết, gia đình anh Hải không nằm trong diện hộ nghèo hoặc cận nghèo. 

Theo Trí Thức Trẻ


trộm cướp

tài xế Grab


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.