Đường 'Nhuệ' tiếp tục bị khởi tố

Nguyễn Xuân Đường bị khởi tố để điều tra hành vi cố ý gây thương tích sau khi một phụ nữ tố bị can đánh mẹ con bà này tại trụ sở công an phường 6 năm trước.

Tối 21/4, Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, trú phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) về tội Cố ý gây thương tích theo khoản 2, Điều 104 Bộ luật Hình sự năm 1999. Quyết định trên đã được Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình phê chuẩn.

Việc khởi tố bị can có liên quan đến việc bà Đ.T.L. (56 tuổi, trú TP Thái Bình) tố cáo Nguyễn Xuân Đường hành hung mẹ con bà L. ngay trụ sở Công an phường Trần Lãm vào ngày 18/11/2014.

Tháng 1/2015, Công an TP Thái Bình khởi tố vụ hình sự để điều tra vụ việc nhưng 6 tháng sau, cơ quan này ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án do chưa xác định được bị can và hết thời hạn điều tra.

Ngày 16/4, Công an TP Thái Bình ra quyết định phục hồi điều tra vụ án cố ý gây thương tích xảy ra nói trên để tiếp tục làm rõ.

Đường Nhuệ tiếp tục bị khởi tố-1
Bà Đ.T.L. và con trai tố Đường "Nhuệ" hành hung. Ảnh: N.T.

Trao đổi với Zing, người phụ nữ cho biết bà và gia đình Nguyễn Xuân Đường không quen biết, không mâu thuẫn hay mắc nợ gì với nhau.

Giữa năm 2014, Đường "Nhuệ" đến nhà bà L. và tuyên bố lý do đòi nợ giúp một người. Chủ nhà giải thích không nợ nần ai và yêu cầu ông Đường dừng việc tìm gặp hay gọi điện thoại cho bà.

Tháng 10/2014, gia đình bà L. thấy xuất hiện nhiều người lạ mặt đến gây rối, đập phá và đe dọa những người trong nhà. Sự việc lúc đó được người phụ nữ trình báo công an sở tại.

Sáng 18/11/2014, bà L. cùng con trai đến trụ sở Công an phường Trần Lãm để làm việc. Bị hại cho rằng lúc đó, một nhóm người đi cùng Đường "Nhuệ" cũng có mặt.

Theo người phụ nữ này, khi bà đang ở phòng tiếp dân thì Nguyễn Xuân Đường đến chửi bới rồi hành hung bà và con trai. Thậm chí, người phụ nữ tố Đường "Nhuệ" đe dọa và đánh nhiều lần. Sau vụ việc, người con bị tổn hại sức khỏe 15%, còn bà chấn thương phần mềm.

Đường Nhuệ tiếp tục bị khởi tố-2
Nguyễn Xuân Đường bị bắt khi đang trốn lệnh truy nã tại tỉnh Hà Nam. Ảnh: G.T.

Đầu tháng 4, Nguyễn Xuân Đường cùng vợ là Nguyễn Thị Dương (40 tuổi) và 2 bị can Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi) cùng Phạm Ngọc Quý (17 tuổi) bị Công an tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích sau khi họ tham gia đánh đập một phụ xe khách ngay tại nhà Dương.

Mở rộng vụ án cố ý gây thương tích, cơ quan điều tra sau đó khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 đàn em của Đường "Nhuệ" gồm Đào Văn Bằng (34 tuổi) và Phạm Xuân Hòa (44 tuổi).


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-nhue-tiep-tuc-bi-khoi-to-post1073949.html?fbclid=IwAR15PR-P30e9LCVKIqUuS4tJKd_RYyNQvrPkKavMprAT7RVDnO-UmMSDWxQ

Đường Nhuệ

đại gia bất động sản


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.