Vụ em họ đầu độc chị vì thích anh rể ở Thái Bình: Nghi phạm trước nay là người hiền lành, hàng xóm xung quanh ai nấy đều ngỡ ngàng

Đã nhiều ngày sau khi phát hiện ra sự việc em họ đầu độc chị vì thích anh rể ở Thái Bình, thế nhưng, người dân nơi đây vẫn vô cùng bàng hoàng, sợ hãi.

Đã nhiều ngày sau khi phát hiện ra sự việc em họ đầu độc chị vì thích anh rể ở Thái Bình, thế nhưng, người dân nơi đây vẫn vô cùng bàng hoàng, sợ hãi và không tin vào sự việc đau lòng vừa xảy ra. Theo người dân, trước khi xảy ra vụ việc, Trang là một người hiền lành, sống hoà đồng với mọi người.

Nghi phạm là người hiền lành, sống hòa đồng với mọi người

Liên quan đến vụ em họ hạ độc chị mình bằng trà sữa vì thích anh rể, đồng nghiệp của chị tử vong tại Thái Bình khiến dư luận xôn xao, hiện Công an thành phố Thái Bình đã bắt giữ đối tượng Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình).

Vụ em họ đầu độc chị vì thích anh rể ở Thái Bình: Nghi phạm trước nay là người hiền lành, hàng xóm xung quanh ai nấy đều ngỡ ngàng-1
Nghi phạm đầu độc bằng trà sữa Lại Thị Kiều Trang đã bị bắt giữ.

Tại nơi Trang sinh sống, những người hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng xen lẫn bất ngờ. Bởi theo người dân sinh sống gần nhà Trang, trước khi xảy ra vụ việc, Trang là một người hiền lành, sống hòa nhã với mọi người.

Được biết, nhà Lại Thị Kiều Trang có 2 chị em. Người em trai đi bộ đội mới về. Gia đình cũng thuộc dạng hiền lành, chưa có điều tiếng hay tranh chấp gì với bà con làng xóm. Từ ngày xảy ra sự việc, một số người đọc thông tin trên mạng mới biết nhưng không ai tưởng tượng được một người hiền lành như Trang trước đây mà có thể gây ra điều ác độc như vậy.

Thông tin trên tờ Trí Thức Trẻ cho biết, từ khi xảy ra vụ việc, mẹ nghi phạm Trang không dám ra ngoài gặp gỡ mọi người, bố Trang cũng gầy sọp đi.

Người hàng xóm cạnh nhà chia sẻ: ''Bố mẹ nó ai cũng hiền lành, trước đến giờ không có chuyện gì với hàng xóm cả. Giờ xảy ra chuyện như thế thi thoảng ông ấy cũng ra chỗ tôi bán hàng chơi với mọi người. Chúng tôi cũng chỉ biết động viên là giờ con nó lớn rồi, nó làm nó chịu cố gắng vượt qua chứ biết làm sao. Giờ mà cả nhà gục ngã ra thì cũng không giải quyết được vấn đề gì''.

Trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, ông Đạo (bố nghi phạm Lại Thị Kiều Trang) nghẹn lại: "Giờ nó lớn rồi, nó trót dại thì nó phải chịu hình phạt của pháp luật. Tôi với gia đình giờ chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qua chứ không biết làm sao cả. Giờ biết chia sẻ với ai, ai đồng cảm với mình. Phận tôi làm bố làm mẹ, giờ con mắc cái tội như vậy mà mình làm bố làm mẹ mà…".

Người chị bị ''đầu độc hụt'' đã chuyển về sống với bố mẹ đẻ để bình tâm sau biến cố

Thông tin trên báo chí cho biết, sau khi nghi bị em họ đầu độc hụt, chị Đ.T.H.Y (30 tuổi, tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình) đã trở về sinh sống cùng bố mẹ đẻ. Theo gia đình chị Y., mọi người trong gia đình chỉ biết chuyện sau khi xảy ra sự việc đau lòng. Ai ai cũng bàng hoàng và sợ hãi. Tạm thời gia đình cho chị Y. về sinh sống cùng để trấn tĩnh lại, bớt suy nghĩ đi.

Vụ em họ đầu độc chị vì thích anh rể ở Thái Bình: Nghi phạm trước nay là người hiền lành, hàng xóm xung quanh ai nấy đều ngỡ ngàng-2
Những người dân sống tại khu vực này đều vô cùng bàng hoàng, sợ hãi sau khi mọi chuyện xảy ra. Ảnh: Internet

Được biết, mẹ của nghi phạm Lại Thị Kiều Trang là em gái của bố chị Đ.T.H.Y. Sự việc xảy ra, gia đình chị Y. cũng không biết nói gì, chỉ biết chờ kết luận từ cơ quan chức năng về vụ việc.

Trước đó, như tin tức đã đưa, Lại Thị Kiều Trang và anh rể là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Thời gian gần đây, người anh rể đề nghị chấm dứt mối quan hệ này. Do bực tức, không đồng ý nên Trang lên kế hoạch đầu độc chị họ mình (vợ anh Q.) là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Để thực hiện việc này, cô gái mua 6 cốc trà sữa rồi bỏ thuốc độc vào, sau đó gửi cho chị họ đang làm việc tại bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình. Do chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Y. mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Vụ em họ đầu độc chị vì thích anh rể ở Thái Bình: Nghi phạm trước nay là người hiền lành, hàng xóm xung quanh ai nấy đều ngỡ ngàng-3
Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang đã lén bỏ thuốc độc vào trà sữa, gửi đến bệnh viện nhằm đầu độc chị họ mình. Ảnh minh họa

Do quá trình đầu độc của Trang quá tinh vi nên gia đình chị N.T.H không chút nghi ngờ mà chỉ nghĩ con em mình bị đột tử và từ chối giám định pháp y. Tuy nhiên, các y bác sĩ đồng nghiệp của chị H. ở Bệnh viện Phổi và đặc biệt là các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình khi tham gia cấp cứu cho nạn nhân bằng kinh nghiệm đã nghi ngờ "không loại trừ khả năng chị H. tử vong do bị ngộ độc".

Bên cạnh đó, cái chết bất thường của chị H. cũng khiến cơ quan công an chú ý. Từ những nghi ngờ ban đầu trên, cơ quan Công an thành phố Thái Bình đã vào cuộc. Sau gần 1 tháng, vụ việc đã có những kết quả điều tra đủ để cơ quan này bắt giam Lại Thị Kiều Trang.

Ngày 30/12, Cơ quan CSĐT – Công an thành phố Thái Bình cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra việc bỏ thuốc độc vào trà sữa nhằm giết chị họ khiến 1 người tử vong.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-em-ho-dau-doc-chi-vi-thich-anh-re-o-thai-binh-nghi-pham-truoc-nay-la-nguoi-hien-lanh-hang-xom-xung-quanh-ai-nay-deu-ngo-ngang-22201931128117820.htm

đầu độc

trà sữa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.