Giả tiếng gà rừng trong bụi cây, nam thanh niên bị bạn săn bắn chết

Một người đàn ông ở Thanh Hóa đã dùng súng tự chế bắn chết bạn khi anh này đang ngồi trong bụi cây dùng điện thoại phát tiếng gà rừng gáy.

Lầm tưởng bạn săn là gà rừng, một người đàn ông ở Thanh Hóa đã dùng súng tự chế bắn chết bạn khi anh này đang ngồi trong bụi cây dùng điện thoại phát tiếng gà rừng gáy.

Trước đó, khoảng 6h ngày 18/2, anh Tr. Q. C. (24 tuổi), trú tại huyện Cẩm Thủy mang súng tự chế lên khu vực đồi Quần, thuộc thôn Ngọc Sơn, xã Cẩm Sơn để săn gà rừng. Anh C. núp trong bu cây, sử dụng điện thoại di động phá tiếng gà rừng gáy dụ đàn gà đến để bắn.

Cùng thời điểm này, Triệu Văn Minh, trú tại xã Cẩm Sơn cũng mang súng tự chế lên khu vực này để săn gà rừng. Nghe tiếng gà gáy, anh Minh đã dùng súng tự chế bắn vào bụi cây chỗ anh C. đang giả tiếng gà khiến anh này trúng đạn.

Giả tiếng gà rừng trong bụi cây, nam thanh niên bị bạn săn bắn chết-1

Phát hiện bắn nhầm người, anh Minh cùng người dân địa phương đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh C. đã tử vong sau đó không lâu. Sau đó, anh Triệu Văn Minh đã đến Công an huyện Cẩm Thủy đầu thú và giao nộp khẩu súng săn của mình sử dụng bắn anh C.

Công an huyện Cẩm Thủy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Công an huyện Cẩm Thuỷ đang tạm giữ nghi can Triệu Văn Minh (35 tuổi), trú ở xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy để phục vụ điều tra về hành vi Vô ý gây chết người.

Theo Tổ quốc


bắn chết người

Súng tự chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.