Giang Kim Cúc bị tố "bỏ trốn" khi mạnh thường quân đến tận nhà đòi minh bạch tiền từ thiện

Trong livestream mới đây, một phụ nữ cho biết đã có mặt tại địa chỉ mà Giang Kim Cúc cho mình, nhưng Giang Kim Cúc tránh mặt, nhất định không gặp để đối chất.

Mới đây, tài khoản Facebook P.T.T. đã livestream và đăng loạt ảnh và clip tố cáo Giang Kim Cúc không minh bạch tiền từ thiện. Mạnh thường quân đến nhà để làm rõ sự việc, Cúc đã không ra gặp và có hành vi trốn tránh, dù trước đó đã nhắn tin hẹn gặp.

Giang Kim Cúc bị tố bỏ trốn khi các mạnh thường quân đến nhà đòi minh bạch

Trên trang cá nhân, T. cho biết mục đích của việc tìm gặp Cúc là để yêu cầu minh bạch từ thiện, tuy nhiên Giang Kim Cúc đã không ra mặt.

Trong phần livestream của mình, T. đã cùng nhóm người có mặt trước một ngôi nhà theo đúng địa chỉ mà Giang Cúc đã gửi cho T. trước đó. Tuy nhiên, cả nhóm đứng đợi một lúc, có nhắn tin gọi điện cho Giang Kim Cúc nhưng Cúc không nghe máy.

Giang Kim Cúc bị tố bỏ trốn khi mạnh thường quân đến tận nhà đòi minh bạch tiền từ thiện-1.
Tin nhắn Cúc cung cấp địa chỉ cho T.

Giang Kim Cúc bị tố bỏ trốn khi mạnh thường quân đến tận nhà đòi minh bạch tiền từ thiện-2
Tuy nhiên khi đến Giang Kim Cúc không gặp

Người phụ nữ đã rất bức xúc nói trong livestream: "Hiện tại bây giờ em đã đến cái địa chỉ mà chị Cúc cho em nhưng chị Cúc không ra gặp em. Thế nên ngày mai em sẽ tiếp tục đi tìm chị Cúc tiếp cho đến khi chị Cúc gặp mạnh thường quân để trả lời thì thôi.

Còn hôm nay, em sẽ chụp toàn bộ tin nhắn cho mọi người xem, chị Cúc đã cho em địa chỉ và em tới đây rồi. Nếu là người minh bạch, không ai làm thế nha. Còn em sẽ tiếp tục tìm chị Cúc trong những ngày sắp tới, bao giờ chị Cúc gặp em thì thôi".

"Em biết chị Cúc đang ở trong đó nha chị. Nhớ sống cho đàng hoàng, ngày mai em sẽ tìm chị tiếp", người phụ nữ tên T. nhấn mạnh.

Theo tìm hiểu, trước đó T. có ủng hộ quỹ Giang Kim Cúc và cộng sự tiền mặt và hiện vật để nhóm này hỗ trợ, giúp đỡ bà con khó khăn mùa dịch. Tuy nhiên gần đây, T. cho rằng Cúc không minh bạch trong vấn đề từ thiện nên đã nhắn tin với Cúc để làm rõ.

Trong tin nhắn, chính Giang Kim Cúc đã cho T. địa chỉ nơi Cúc sống, tuy nhiên hôm T. cùng mạnh thường quân tìm đến thì Giang Kim Cúc không ra mặt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giang-kim-cuc-bi-to-bo-tron-khi-manh-thuong-quan-den-tan-nha-doi-minh-bach-tien-tu-thien-22202130916331248.htm

tiền từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.