Giết bà lão giấu vào lu cám: Nghi phạm đòi công an... tiền giữ xác

Làm việc với cơ quan công an, Trường tỏ ra bình tĩnh, thừa nhận hành vi man rợ của mình. Đối tượng còn đòi Công an tỉnh Trà Vinh trả tiền gần 10 ngày giữ xác bà Phận.

Làm việc với cơ quan công an, Trường tỏ ra bình tĩnh, thừa nhận hành vi man rợ của mình. Đối tượng còn đòi Công an tỉnh Trà Vinh trả tiền gần 10 ngày giữ xác bà Phận.

Theo VNN: Hôm nay (10.7), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh lập thủ tục đề nghị trưng cầu giám định tâm thần đối với Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ ấp Bà Liêm, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, Trà Vinh).

Trường là nghi can sát hại bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ cùng địa phương) rồi giấu xác trong lu chứa cám. Công an tỉnh đã khởi tố, bắt giam bị can Trường về hành vi “Giết người’.

Làm việc với cơ quan công an, Trường tỏ ra bình tĩnh, thừa nhận hành vi man rợ của mình. Đối tượng còn đòi Công an tỉnh trả tiền gần 10 ngày giữ xác bà Phận.

Nghi phạm Trường tại cơ quan công an. Nguồn: VNN

Trường đã có vợ con. Do tính tình gã này bất thường nên vợ con đã bỏ đi. Hàng ngày, Trường sống 1 mình trong căn chòi nhỏ.

Như Dân Việt đã đưa tin: Trước đó, ngày 8.7, người dân ấp Bà Liêm, xã Hoà Minh, huyện Châu Thành phát hiện thi thể của một người phụ nữ đang trong quá trình phân huỷ bị giấu trong lu chứa cám tại căn chòi của Đặng Văn Trường nên đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được thông tin trên, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã đến khám nghiệm hiện trường. Thi thể bà lão này sau đó đã được người thân nhận dạng là bà Giang Thị Phận. Trước đó, ngày 2.7, người nhà của bà Phận đã đến cơ quan Công an trình báo về việc bà bị mất tích.

Căn chòi của ông Trường.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bà Phận thường đi làm ngang qua căn chòi của ông Trường. Sau khi bà Phận mất tích, người dân phát hiện căn chòi của ông Trường có mùi hôi lạ nên đã truy tìm nguyên nhân phát sinh.

Tuy nhiên, khi người dân đến gần lu cám thì bị ông Trường ngăn cản. Đến sáng 8.7, lợi dụng lúc ông Trường không có nhà, bà con địa phương đột nhập vào và phát hiện sự việc trên.

Sau khi bị bắt, bước đầu tại cơ quan công an, ông Trường khai chính mình đã giết bà Phận. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị bóp cổ đến chết, phần đầu biến dạng.

Hiện trường vụ việc. Nguồn: Thanh Niên

Theo Dân Việt


giết người

thi thể

giấu xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.