Giết người tình đang mang thai rồi ra đầu thú: Hàng xóm kể chi tiết lạnh người

“Anh ta nói với người bán nước 'Tao giết con H rồi đấy, nó đang ở trên gác xép…", một người hàng xóm kể lại sự việc.

“Anh ta nói với người bán nước 'Tao giết con H rồi đấy, nó đang ở trên gác xép…", một người hàng xóm kể lại sự việc.

Vào khoảng 5h ngày 17/6, tại ngõ 97, đường Hoàng Mai (Hoàng Mai, Hà Nội), vụ án mạng khiến một người phụ nữ tên N.T.H (SN 1976, Hoàng Mai, Hà Nội) đang mang bầu 4 tháng thiệt mạng làm xôn xao dư luận.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, trú tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội). Nghĩa đã dùng dao chém chị H. hàng chục nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Được biết, hai người từng có quan hệ tình cảm, đều đã từng lập gia đình và có con.

Nơi xảy ra vụ án tại căn lán ngay đầu ngõ 97 đường Hoàng Mai (Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội).

Người dân sống gần căn lán, nơi xảy ra vụ án mạng tại ngõ 97 đường Hoàng Mai (Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội) kể lại, khi leo lên gác xép của căn nhà được dựng tạm bằng mái tôn của nghi phạm, họ thấy chị H bị trói chân tay, trên người có nhiều vết thương do đâm chém. Nạn nhân đã chết trước đó nhiều tiếng đồng hồ. Công an thu giữ tại nơi ở của nghi phạm một con dao quắm.

“Lúc đó, khoảng 9h rưỡi, tôi thấy Nghĩa ngồi uống nước ở quán nước chè và nói với người bán nước: 'Tao giết con H rồi đấy, nó đang ở trên gác xép nhà tao'” - một người hàng xóm kể lại.

 Phía bên trong nơi xảy ra vụ việc.

Thấy Nghĩa thản nhiên kể chuyện mình giết người nên người bán nước tưởng anh ta đang nói đùa bởi đã lâu không thấy chị H và Nghĩa qua lại với nhau. Sau đó, Nghĩa còn đi rêu rao kể việc này với người dân sống gần nhà mẹ chị H.

Đến khoảng 10h, Nghĩa gặp và nói với chủ quầy hoa quả về việc mình giết chị H. Lúc này, mọi người mới tin lời Nghĩa nói là sự thật. Đáng nói, khi xảy ra vụ việc xảy ra, người dân sống quanh khu vực không hề nghe thấy tiếng kêu cứu hay la hét của chị H.

 Trên gác xép, nơi nghi phạm Nghĩa dùng dao giết chết chị H đã được cơ quan chức năng niêm phong.

Cũng theo những người hàng xóm, Nghĩa và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau gần chục năm nay. Khi đó, chị H. đã chia tay chồng cũ và đã có hai người con trai, còn Nghĩa đã có một người con nhưng sống ly thân với vợ.

Trong thời gian qua lại với nhau, giữa chị H và Nghĩa công khai chuyện tình cảm nên đã nhiều lần khiến vợ của Nghĩa ghen và từng xảy ra xô xát. Do không chấp nhận việc làm của con trai nên gia đình Nghĩa đã đưa vợ con Nghĩa về ở cùng. Nghĩa dựng tạm một lán có một gác xép để ở ngay ngoài ngõ.

Trong thời gian quan hệ tình cảm với nhau, chị H mắc nợ do cờ bạc, Nghĩa đã trả hộ số nợ đó nhưng chị H vẫn chứng nào tật nấy rồi phải đi ở nơi khác để trốn nợ. Trong thời gian trốn nợ, chị H lấy một người đàn ông chưa lập gia đình và mang bầu với người này.

Người dân sống gần nhà Nghĩa cũng cho biết, có thể do bị chị H phản bội nên đối tượng này ghen tuông và gây án mạng. Trước thời gian xảy ra vụ án, Nghĩa đi đâu đó mấy ngày, có thể là đi tìm chị H.

Cũng theo người dân ở đây, Nghĩa nghiện ma túy đã nhiều năm, tính cách cục cằn và thô lỗ. Hàng ngày, Nghĩa đi chở thuê hàng hoa quả và làm nghề xe ôm.

Hiện cơ quan điều tra công an quận Hoàng Mai đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo VTC News


đầu thú

mang thai

sát hại người tình

hàng xóm

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.