Giọt nước mắt muộn màng của kẻ cầm đầu Vì Văn Toán khi thực nghiệm lại vụ cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh giao gà

Khi tiến hành diễn tả lại hành vi chứng kiến nhóm của Bùi Văn Công khiêng Cao Mỹ Duyên ra sau nhà để sát hại thì ánh mắt của Vì Văn Toán bỗng rơm rớm nước mắt.

Trong buổi thực nghiệm, khi tiến hành diễn tả lại hành vi chứng kiến nhóm của Bùi Văn Công khiêng Cao Mỹ Duyên ra sau nhà để sát hại thì ánh mắt của Vì Văn Toán bỗng trùng xuống, thậm chí còn rơm rớm nước mắt.

Liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại vào chiều 30 Tết ở Điện Biên gây rúng động dư luận những tháng qua, theo thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra, trong 4 ngày từ 16 đến 19/7/2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án này. 

Việc thực nghiệm điều tra này nhằm kiểm tra, đánh giá chứng cứ, lời khai của các bị can và các tình tiết của vụ án, đảm bảo khách quan, đúng người, đúng tội, đúng bản chất của vụ việc.

Như thông tin đã đăng tải trong báo chí, lần lượt các đối tượng tham gia vào vụ án bắt cóc cô gái nhằm chiếm đoạt tài sản, hiếp dâm, giết người là Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng, Cầm Văn Chương, Bùi Văn Công, Vì Văn Toán, Phạm Văn Nhiệm, Phạm Văn Dũng đã tham gia thực nghiệm hành vi phạm tội. Quá trình diễn lại hành vi phạm tội được đánh giá khách quan, phù hợp với lời khai và diễn biến của vụ án.

Giọt nước mắt muộn màng của kẻ cầm đầu Vì Văn Toán khi thực nghiệm lại vụ cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh giao gà-1

Đối tượng Vì Văn Toán được đưa ra thực nghiệm hiện trường.

Riêng "ông trùm" Vì Văn Toán trong sáng 18/7 thực nghiệm hiện trường có nhiều diễn biến tâm lý khá phức tạp.

Trong buổi thực nghiệm hiện trường sáng 18/7, bị can Vì Văn Toán (SN 1982), mặc áo phông sáng màu, quần âu và đi dép, được cảnh sát còng tay, buộc dây thừng để tái hiện hành vi phạm tội. Toán trông béo và trắng hơn so với thời điểm bị bắt.

Giọt nước mắt muộn màng của kẻ cầm đầu Vì Văn Toán khi thực nghiệm lại vụ cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh giao gà-2

Vì Văn Toán chứng kiến nhóm 5 đối tượng bắt cóc Mỹ Duyên tối 30 Tết. Ảnh thực nghiệm điều tra. Ảnh Trang Hoàng. Nguồn: BVPL

Theo nguồn tin trên báo BVPL cho biết, ban đầu Toán khá bình tĩnh diễn lại các hành vi tội ác, nhưng đến đoạn cả bọn tụ tập trong phòng khách của Bùi Văn Công bàn bạc, lên kế hoạch sát hại Cao Mỹ Duyên thì hắn có vẻ mất bình tĩnh.

Đặc biệt khi diễn tả lại hành vi chứng kiến nhóm của Bùi Văn Công khiêng Cao Mỹ Duyên ra sau nhà để sát hại thì ánh mắt Toán bỗng trùng xuống, thậm chí còn rơm rớm nước mắt?

Giọt nước mắt muộn màng của kẻ cầm đầu Vì Văn Toán khi thực nghiệm lại vụ cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh giao gà-3

Thời điểm phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên

Cũng trong cuộc bàn bạc tại nhà Bùi Văn Công tối mùng 2 Tết, có đối tượng đề xuất đưa Mỹ Duyên đi viện vì thấy nạn nhân đã quá yếu nhưng chính Toán đã gạt đi. Hắn nói rằng cả bọn đã hiếp dâm Duyên mấy ngày, đưa đến viện sẽ bị bác sĩ phát hiện. Chính vì thế chỉ còn cách giết hại Mỹ Duyên và dằn mặt bà Trần Thị Hiền - mẹ của Mỹ Duyên vì "ngoan cố".

Một số thông tin lần đầu được hé lộ về vai trò của Vì Văn Toán chính là việc hắn trực tiếp xuất hiện tại hiện trường lúc 5 đối tượng (Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng), Nhiệm, Lả) siết cổ, bắt cóc Cao Mỹ Duyên tối 30 Tết. Cũng chính Toán đã lấy điện thoại của Duyên gọi cho một "nhân vật bí ẩn".

Tiết lộ vai trò chủ mưu của Vì Văn Toán, kẻ chứng kiến việc cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại nữ sinh giao gà Đọc ngay

Danh tính của nhân vật đó cũng như nội dung cuộc gọi đang được cơ quan điều tra đấu tranh, làm rõ.

Tin từ báo CAND cho hay, Vì Văn Toán là kẻ nghiện, có 1 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy, chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy và lãnh án tù gần 10 năm. Vợ gã - Vì Thị Thu từng bị tuyên án 11 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Được biết, Toán và Vương Văn Hùng thân nhau từ khi cùng thụ án trong tù, khi ra tù cả hai là bạn nghiện của nhau. Công, Hùng và các đối tượng khác thường xuyên mua ma túy của vợ chồng Toán.

Trước Toán, 4 đối tượng Lường Văn Hùng (SN 1991, trú tại bản Na Hí, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên); Lường Văn Lả (SN 1991, trú tại bản Mển, xã Thanh Nưa); Bùi Văn Công (SN 1975, trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên); Phạm Văn Nhiệm (SN 1976, trú tại đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) được dẫn giải tới thực nghiệm hiện trường vụ án.

Theo Helino


Vì Văn Toán

Cao Mỹ Duyên

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.