Hà Giang: 5 người tử vong khi tường đổ sập trong lúc giúp hàng xóm tháo dỡ nhà cũ

Trong khi hàng xóm đang tháo dỡ nhà cũ để chuẩn bị làm lại nhà mới, bức tường không may đổ sập đè trúng khiến 5 người tử vong thương tâm.

Trong khi hàng xóm đang tháo dỡ nhà cũ để chuẩn bị làm lại nhà mới, bức tường không may đổ sập đè trúng khiến 5 người tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 28/12 tại thôn U Khú Sủ, xã Tụ Nhân, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang xảy ra vụ sập tường nhà khiến 5 người tử vong. 

Vào khoảng thời gian trên, gia đình ông Lù Văn Xuân Tại thôn U Khú Sủ, xã Tụ Nhân tháo dỡ nhà cũ để chuẩn bị làm lại nhà mới. Trong lúc làm việc không may bức tường nhà đổ sập làm chết 5 người.

Hà Giang: 5 người tử vong khi tường đổ sập trong lúc giúp hàng xóm tháo dỡ nhà cũ-1
Hiện trường vụ sập tường khiến 5 người tử vong thương tâm.

Tối cùng ngày trao đổi với PV, ông Thèn Ngọc Minh, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì xác nhận có vụ việc và cho biết bước đầu có 5 người thiệt mạng.

"Tất cả nạn nhân đều là nam giới, gồm 3 người lớn và 2 thiếu niên, 1 cháu vừa được 15 tuổi, 1 cháu 16 tuổi, 3 người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Hoàng Su Phì. ", ông Minh cho biết. 

Hiện chính quyền địa phương đang trực tiếp xuống hiện trường xử lý vụ việc, hỗ trợ mai táng phí cho các gia đình nạn nhân.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ha-giang-5-nguoi-tu-vong-khi-tuong-do-sap-trong-luc-giup-hang-xom-thao-do-nha-cu-2220192812205948702.htm

sập tường


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.