Hà Nam: Nam sinh lớp 9 tử vong bất thường trong giờ ra chơi

Không có tiền sử bệnh tật, nam học sinh lớp 9 của trường THCS Châu Giang (phường Châu Giang, huyện Duy Tiên, Hà Nam) bất ngờ bị ngất vào giờ ra chơi rồi tử vong dù được nhà trường tập trung sơ cấp cứu ngay sau đó.

Chiều 26/11, xác nhận với chúng, thầy giáo Nguyễn Thế Hanh, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, vụ việc đau lòng xảy ra vào giờ ra chơi từ tiết 2 sang tiết 3 trong buổi sáng cùng ngày.

Theo thầy Hanh, vào thời điểm trên, em học sinh đang nô đùa với các bạn cùng lớp như thường ngày thì bất ngờ bị ngất. Ngay sau đó, nhà trường tổ chức đưa em học sinh đến Trạm Y tế phường Châu Giang để cấp cứu.

Hà Nam: Nam sinh lớp 9 tử vong bất thường trong giờ ra chơi-1

Nơi xảy ra sự việc

Nhận được thông báo, Trung tâm y tế huyện Duy Tiên cũng nhanh chóng xuống hỗ trợ, nhưng học sinh này đã tử vong.

"Em học sinh này và các bạn rất hòa đồng, sức khỏe tốt, không có hiểu hiện lạ. Gia đình cũng cho biết cháu không có tiền sử bị bệnh tật. Thi thể cháu bé đã đưa về gia đình, hiện pháp y vẫn đang làm việc", lãnh đạo nhà trường cho hay.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường cùng các đoàn thể đã cử cán bộ nhân viên thăm hỏi, động viên gia đình.

Hiện, Công an huyện Duy Tiên cùng phối hợp với công an thị xã Châu Giang đang điều tra làm rõ sự việc.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-nam-nam-sinh-lop-9-tu-vong-bat-thuong-trong-gio-ra-choi-162202611190248022.htm

tử vong

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.