Hà Nội: Bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi ở xe rác trong đêm mưa tầm tã

Vào khoảng 1h sáng ngày 30/4, một bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong một chiếc xe rác, may mắn được công nhân môi trường phát hiện kịp thời.

Vào khoảng 1h sáng ngày 30/4, một bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong một chiếc xe rác, may mắn được công nhân môi trường phát hiện kịp thời. Hiện sức khỏe của bé đã ổn định.

Theo thông tin từ người dân, vào khoảng thời gian trên trời đang có mưa tầm tã, một công nhân môi trường làm việc đến địa chỉ số 57 đường Tô Hiệu (quận Hà Đông, TP Hà Nội) thì bất ngờ phát hiện trong thùng rác có một bé trai (khoảng 10 ngày tuổi) đang nằm bên trong.

Lập tức, công nhân môi trường đã gọi điện báo cho xe cấp cứu 115 đưa cháu bé về bệnh viện đa khoa Hà Đông để chăm sóc.

Hà Nội: Bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi ở xe rác trong đêm mưa tầm tã-1Bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi (Ảnh: Người dân cung cấp)

Liên quan đến thông tin trên, chiều cùng ngày trao đổi với PV, ông Đào Thiện Tiến - Giám đốc bệnh viện đa khoa Hà Đông cho hay, hiện tại cháu bé đang được các nhân viên y tế chăm sóc tại khoa Nhi của bệnh viện. 

"Cháu bé đã có sức khỏe tốt, chúng tôi chăm sóc và làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật", ông Tiến nói.

Theo giám đốc bệnh viện, đến thời điểm này chưa có ai là người thân của bé liên hệ với đơn vị, bệnh viện cũng sẽ làm các thủ tục và báo cáo với các cơ quan chức năng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Tổ Quốc


Bé bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.