Hà Nội: Cô gái ôm mặt khóc nức nở khi biết tin bạn trai 18 tuổi treo cổ tự tử trong phòng trọ

Khoảng 16h30 ngày 4/10, một nữ sinh trọ tại một xóm trọ trên đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện nam thanh niên cùng xóm trọ đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Khoảng 16h30 ngày 4/10, một nữ sinh trọ tại một xóm trọ trên đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện nam thanh niên cùng xóm trọ đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, một nữ sinh trọ trong ngõ 63, đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện một nam thanh niên tử vong trong phòng trọ nên báo cơ quan chức năng.

Người yêu của nạn nhân cũng là một trong những người có mặt sớm nhất tại hiện trường. Cô gái cho biết mình đã linh cảm chuyện chẳng lành nên đã chạy đến. Khi phát hiện người yêu đã tử vong, cô gái đã khóc lóc thảm thiết.

Hà Nội: Cô gái ôm mặt khóc nức nở khi biết tin bạn trai 18 tuổi treo cổ tự tử trong phòng trọ-1

Bạn gái Dũng ôm mặt khóc nức nở khi biết tin người yêu tự tử

"Em không biết tại sao Dũng lại làm vậy. Bọn em vẫn bình thường, từ khi Dũng lên Hà Nội bọn em cũng không xảy ra mâu thuẫn", người yêu nạn nhân nói.

Trao đổi với chúng tôi, một người thân nạn nhân cho biết: "Cháu tên Dũng, 18 tuổi, là con cả trong gia đình, nhà ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Cháu mới lên đây học nấu ăn được một tháng. Bạn gái hơn tuổi Dũng đang học ngành mầm non và trọ gần đây, hai đứa vẫn thường xuyên nấu ăn cùng nhau, dự định đám cưới trong thời gian tới".

Hà Nội: Cô gái ôm mặt khóc nức nở khi biết tin bạn trai 18 tuổi treo cổ tự tử trong phòng trọ-2

Người thân của nam thanh niên bàng hoàng khi biết được thông tin

Anh họ ở cùng phòng trọ với nạn nhân thì cho rằng có thể Dũng và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn nhiều hôm nay nên em mới nghĩ quẩn.

Bên cạnh đó, mợ của nạn nhân cho biết thêm Dũng có lưu lại một cuốn nhật ký ghi lại chuyện hằng ngày. "Hôm 21/9 mợ cháu có gặp nhau. Khi nói chuyện học hành công việc thì cháu rất vui. Thế nhưng nhắc chuyện tình cảm thì bỗng nhiên Dũng ủ dột, trông nó rất buồn, không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy", mợ nạn nhân nói.

Hà Nội: Cô gái ôm mặt khóc nức nở khi biết tin bạn trai 18 tuổi treo cổ tự tử trong phòng trọ-3

Rất đông người dân tập trung gần hiện trường để theo dõi vụ việc

Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân đã dùng quai của chiếc túi xách treo lên tường nhà làm công cụ tự tử. Sau khi phát hiện sự việc, rất đông người dân đã tập trung theo dõi sự việc.

Hiện tại công việc khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, vụ việc sẽ tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


cắn lưỡi tự tử

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.