Nam thanh niên thuê nhà nghỉ, nhắn tin cho bạn gái và người thân rồi tự tử

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h30 ngày 4/10, tại một nhà nghỉ nằm trên đường N3, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h30 ngày 4/10, tại một nhà nghỉ nằm trên đường N3, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, người yêu và người thân của thanh niên khoảng 28 tuổi tìm đến nhà nghỉ có địa chỉ trên để tìm nạn nhân, sau khi nhận được tin nhắn của người này với nội dung sẽ tự tử.

Nam thanh niên thuê nhà nghỉ, nhắn tin cho bạn gái và người thân rồi tự tử-1

Công an lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc.

Khi mọi người tới và cùng chủ nhà nghỉ nhanh chóng mở cửa phòng thì phát hiện nạn nhân đã tử vong với con dao trên tay, có vết đâm trên người.

Nhận tin báo, công an TP. Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Theo một số người chứng kiến và người nhà nạn nhân, thời gian gần đây nam thanh niên không có biểu gì bất thường cho đến khi xảy ra sự việc.

Đến 19h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo Trí thức trẻ


tự tử

nhà nghỉ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.