Hà Nội: Đưa cháu xuống chơi ở sân chung cư, người ông bị ổ khóa rơi trúng đầu gây thương tích

Nhiều người cho rằng, sự việc bắt nguồn từ ý thức của một cư dân nào đó sinh sống ở các tầng trên đã ném hoặc không may rơi xuống trúng đầu nạn nhân.

Sự việc cụ ông bị ổ khóa từ trên cao rơi xuống trúng đầu trong lúc đưa cháu nhỏ đi dạo dưới khu vực sân chung của tòa nhà CT8C (Đô thị Đại Thanh, huyện Thanh Trì) khiến nhiều người hoang mang.

Trong một cư dân mạng "Cộng đồng cư dân Đại Thanh", vừa chia sẻ hình ảnh cụ ông với khuôn mặt chảy nhiều máu đang được người dân sơ cứu. Kèm theo đó là hình ảnh một ổ khóa do rơi từ trên cao xuống.

Nhiều người cho rằng, sự việc bắt nguồn từ ý thức của một cư dân nào đó sinh sống ở các tầng trên đã ném hoặc không may rơi xuống trúng đầu nạn nhân. Tuy ổ khóa này rơi trúng đầu người ông, may mắn đứa cháu nhỏ thoát nạn.

Hà Nội: Đưa cháu xuống chơi ở sân chung cư, người ông bị ổ khóa rơi trúng đầu gây thương tích-1

Cụ ông bị thương trong vụ việc

Hà Nội: Đưa cháu xuống chơi ở sân chung cư, người ông bị ổ khóa rơi trúng đầu gây thương tích-2

Ổ khóa được cho là tang vật

Trước sự việc trên, tối 2/7, chúng tôi đã có mặt tại địa chỉ trên để tìm hiểu. Lúc này, nhiều cư dân vẫn chưa hết bức xúc.

Anh T. một hộ dân kinh doanh ở tầng 1 và là người trực tiếp băng bó vết thương cho cụ ông trong sự việc này kể: "Sáng hôm Chủ nhật (30/6), lúc đó đang bán hàng thì nghe thấy ồn ào, tôi chạy ra thì thấy ông cụ tầm 70 tuổi đang ôm đầu và kêu đau đớn nên cùng hỗ trợ với mọi người để băng bó cho ông. Sau khi tìm hiểu thì được biết, ổ khóa từ trên cao rơi xuống trúng vào đầu cụ ông, rất may đứa nhỏ đang được ông dắt đi chơi ở sân lại thoát nạn".

Theo anh T. nạn nhân là cụ ông sống ở tòa nhà bên cạnh nhưng có chung sân nên hàng ngày ông cụ này và nhiều cư dân khác vẫn đưa các cháu nhỏ đi dạo ở quanh đây.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân của ông cụ đã đến tìm hiểu và báo cho ban quản lý để có biện pháp ngăn chặn các hiện tượng tương tự.

"Ngay sau đó, người con trai của ông cụ đã thu lại ổ khóa (tang vật), người này cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng kiểm tra vân tay để tìm ra thủ phạm", người này kể.

Hà Nội: Đưa cháu xuống chơi ở sân chung cư, người ông bị ổ khóa rơi trúng đầu gây thương tích-3

Người dân đánh cược với tính mạng

Hà Nội: Đưa cháu xuống chơi ở sân chung cư, người ông bị ổ khóa rơi trúng đầu gây thương tích-4

Rất nhiều vật lạ từng xuất hiện từ trên những tầng cao

Hà Nội: Đưa cháu xuống chơi ở sân chung cư, người ông bị ổ khóa rơi trúng đầu gây thương tích-5

Anh T. chỉ về nơi hiện trường

Hà Nội: Đưa cháu xuống chơi ở sân chung cư, người ông bị ổ khóa rơi trúng đầu gây thương tích-6

Nhiều cửa hàng ở tầng 1 đều chứng kiến sự việc tương tự trong nhiều lần

Cũng tại khu vực tòa nhà này cách đây hơn 2 tháng (ngày 27/4) cũng xảy ra vụ việc tương tự, trong lúc đang chơi dưới sân tòa nhà CT8C (đô thị Đại Thanh), bất ngờ một đoạn thanh sắt dài hơn 1 mét rơi từ trên cao xuống, khiến hai bà cháu bị thương.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều thành viên bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu bảo vệ tòa nhà đi kiểm tra tất cả các nhà có cửa sổ phía trên có hành lang, chấn song sắt. Ngoài ra, đa số các thành viên đều bày tỏ sự tức giận vì ý thức của một số người dân, vì đây không phải lần đầu xảy ra sự việc tương tự.

Theo Helino


chung cư Đại Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.