Hà Nội: Nam shipper bị tài xế ô tô hành hung sau va chạm giao thông, sự việc chỉ kết thúc khi có sự can ngăn của 1 cô gái

Theo nhân chứng tại hiện trường lái xe ô tô có mùi rượu lùi xe vào shipper, do đó đã lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh người. Chứng kiến sự việc, một số người đã vào can ngăn nhưng không thành. Sự việc chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của 1 cô gái áo xanh.

Ngày 4/5, mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh về vụ việc hành hung giữa tài xế ô tô và một nam thanh niên làm nghề giao hàng nhanh (shipper) sau vụ va chạm giao thông.

Trong đoạn clip, nam tài xế xe ô tô đã chửi bới rồi lao vào đánh nam shipper trước sự chứng kiến của nhiều người.

Hà Nội: Nam shipper bị tài xế ô tô hành hung sau va chạm giao thông, sự việc chỉ kết thúc khi có sự can ngăn của 1 cô gái-1
Hình ảnh vụ việc được chia sẻ trên MXH. Ảnh: FB Ký sự đường phố.

Theo nhân chứng tại hiện trường, tài xế ô tô có mùi rượu đã lùi xe vào nam shipper, sau đó xảy ra lời qua tiếng lại nên đã lao vào đánh người. Thấy vậy, một số người đã xông vào can ngăn nhưng không thành.

Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của một cô gái. Theo tìm hiểu vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày, tại một khu chung cư trên địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sau khi xuất hiện, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa phần đều bày tỏ thái độ phẫn nộ với nam tài xế ô tô.

Hà Nội: Nam shipper bị tài xế ô tô hành hung sau va chạm giao thông, sự việc chỉ kết thúc khi có sự can ngăn của 1 cô gái-2
Nam tài xế ô tô đánh túi bụi nam shipper. Ảnh: FB Ký sự đường phố.

Hà Nội: Nam shipper bị tài xế ô tô hành hung sau va chạm giao thông, sự việc chỉ kết thúc khi có sự can ngăn của 1 cô gái-3
Sự việc chỉ kết thúc khi có cô gái can thiệp. Ảnh: FB Ký sự đường phố.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Yên Sở, cho biết đơn vị vừa tiếp nhận trình báo của một người đàn ông hành nghề shipper về việc bị hành hung sau một vụ va chạm giao thông nhẹ tại địa bàn. 

"Sau khi tiếp nhận trình báo của bị hại, chúng tôi đã giới thiệu người này đi khám thương tích ở bệnh viện Thanh Nhàn. Khi có kết quả thương tích, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để xử lý vụ việc", vị lãnh đạo này thông tin.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-nam-shipper-bi-tai-xe-o-to-hanh-hung-sau-va-cham-giao-thong-su-viec-chi-ket-thuc-khi-co-su-can-ngan-cua-1-co-gai-220204515145162.htm

va chạm giao thông

shipper

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.