Hà Nội: Sau tiếng động lớn, phát hiện người đàn ông tử vong dưới sân chung cư

Khoảng đầu giờ chiều, người dân nghe thấy tiếng động lớn tại khu vực nội khu chung cư, khi tiến đến kiểm tra, họ bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm bất động.

Trao đổi với PV chiều 27/1, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, Công an phường đang làm rõ việc một người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư Imperial Sky Garden tử vong.

Hà Nội: Sau tiếng động lớn, phát hiện người đàn ông tử vong dưới sân chung cư-1

Người đàn ông nằm bất động, xác định đã tử vong

Nạn nhân mặc áo khoác màu xanh đen, quần âu đen. Công an phường Vĩnh Tuy sau đó đã phong toả khu vực để khám nghiệm hiện trường. Lực lượng y tế tiến hành các thủ tục pháp y, đồng thời xét nghiệm Covid-19 đối với nạn nhân.

Hà Nội: Sau tiếng động lớn, phát hiện người đàn ông tử vong dưới sân chung cư-2

Lực lượng y tế tiến hành các thủ tục pháp ý, đồng thời xét nghiệm Covid-19 đối với nạn nhân.

Theo nhân chứng, khoảng 15h ngày 27/1, cư dân tại khối tòa nhà C-D khu chung cư trên nghe thấy tiếng động lớn. 

Khi kiểm tra, họ phát hiện một người đàn ông nằm bất động ở khu vực giữa 2 khối nhà. "Người này mặc áo khoác màu xanh đen, quần đen, khoảng trên 35 tuổi", một cư dân tòa C của khu chung cư cho biết.

Hiện, Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-sau-tieng-dong-lon-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-san-chung-cu-162222701195523869.htm

rơi từ tầng cao

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.