Hà Nội: Trâu điên húc cô gái bay từ đê xuống vệ đường, vỡ gan

Trong lúc đi xe máy trên đường, chị T. bất ngờ bị một con trâu lao tới húc bay từ mặt đê xuống vệ đường. Cú húc kinh hoàng khiến chị T. bị vỡ gan.

Ngày 7/2, trên mạng xã hội xôn xao vì video clip ghi lại cảnh một con trâu bất ngờ lao lên đường đê, rồi húc bay một người phụ nữ đi xe máy xuống vệ đường.

Theo nội dung clip đăng tải, sáng ngày 19/1, tại đường đê đang có nhiều người qua lại, một con trâu bỗng nhiên xuất hiện, lao vào một người đi xe máy mặc áo trắng, húc người này ngã ra đường. Chưa dừng lại ở đó, khi nạn nhân định đứng dậy, con trâu tiếp tục lao tới, hất tung nạn nhân lên cao, rơi xuống sườn đê.

Sau đó con trâu tiếp tục điên cuồng lao theo nạn nhân nhưng rất may con vật lỡ trớn, lao xuống con đường phía dưới đê.

Hà Nội: Đang đi xe máy trên đường, cô gái trẻ bị trâu điên húc vỡ gan.

Thể hiện thái độ, nhiều người xót xa với cảnh cô gái trong clip bị trâu điên húc văng lên không trung rồi rơi xuống đất. Một số người bày tỏ sự bức xúc trước sự quản lý lỏng lẻo của chủ trâu, để trâu xổng ra ngoài gây hại.

Liên quan tới sự việc, ngày 9/2, trao đổi với PV Dân trí, chị Đ.T.T. (30 tuổi, quê Thái Bình, đang thuê trọ tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) - nạn nhân bị trâu húc trong clip, cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h40 ngày 19/1, tại đường đê tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh.

Hà Nội: Trâu điên húc cô gái bay từ đê xuống vệ đường, vỡ gan-1Hình ảnh chụp giấy ra viện của chị T. ghi rõ chẩn đoán "tổn thương các cơ quan trong ổ bụng, vỡ gan do chấn động" (Ảnh: NVCC).

Theo chị T., thời điểm trên, chị đang đi mua đồ ăn sáng, chạy xe qua đoạn đê gần ngã ba giao giữa thôn Cổ Điển và Yên Hà (xã Hải Bối) thì bất ngờ có một con trâu chạy tới. Con vật lao vào một người phụ nữ đi phía trước nhưng bị trượt và đổi hướng sang chị T.

"Ngay khi nhìn thấy con trâu lao trượt người phía trước, tôi đã dừng xe, tắt máy, định bỏ chạy nhưng không kịp. Tôi bị trâu hất ngã ra đường. Tôi cố bò dậy, không ngờ con trâu lại tiếp tục lao tới hất tung tôi xuống sườn đê, cách mặt đường khoảng 5-6m", chị T. kể.

Theo chị T., sau khi bị trâu húc, chị nằm bất tỉnh dưới thân đê, được người dân địa phương gọi người nhà đưa tới Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 cấp cứu.

Cú húc của con trâu điên khiến chị T. bị vỡ gan, phải nằm viện điều trị.

Được ra viện hôm 6/2, chị T. xin video clip từ camera an ninh của nhà dân gần nơi xảy ra sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội. Chị muốn cảnh báo mọi người cẩn thận khi đi đường, thấy trâu bò nên tránh xa để không gặp phải tai nạn đáng tiếc.

"Hậu quả cú húc của con trâu điên, tôi bị vỡ gan. Sau khi nằm viện 20 ngày, bác sĩ cho tôi về nhà điều trị ngoại trú và dặn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng ít nhất 3 tháng để hồi phục sức khỏe", chị T. chia sẻ.

Theo chị T., sau khi trở về nhà, chị có liên hệ với phía chủ trâu nhưng hiện 2 bên vẫn chưa thống nhất được mức đền bù thỏa đáng. Chị T. cũng cho rằng, không chỉ mình chị bị con trâu này húc. Trước khi xảy ra sự việc, con trâu điên kể trên cũng đã húc một bà cụ bị thương, sau đó tiếp tục chạy lên đê, húc hụt một người nữa trước khi gây thương tích nghiêm trọng cho chị.

Liên quan tới sự việc này, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Đội PCCC&CNCH, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) xác nhận thông tin và cho biết sự việc xảy ra vào ngày 19/1. 

Theo vị lãnh đạo, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với dân quân, Công an xã Hải Bối đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang được Công an xã Hải Bối làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-trau-dien-huc-co-gai-bay-tu-de-xuong-ve-duong-vo-gan-20230209174759282.htm?fbclid=IwAR1jqaknosSPL49gjvixAGedR5BIDLWA28JXUHL2OqsmXYsrA_p4tn8IksQ

trâu điên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.