Hà Nội: Xe máy va chạm với ô tô, cháu bé 15 tháng tuổi tử vong thương tâm, người ông đi cùng bị thương vùng đầu

Vụ tai nạn khiến hai người trên xe máy ngã ra đường, không may cháu bé văng vào gầm ô tô và bị chiếc xe này cán phải dẫn đến tử vong còn người ông bị thương vùng đầu được đưa đi cứu ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng chiều tối 18/5, tại ngã tư Kim Ngưu- Tam Trinh - Minh Khai (Hà Nội).

Thời điểm trên, một người đàn ông trung tuổi lái xe máy chở theo cháu bé lưu thông theo hướng Minh Khai đi cầu Mai Động, khi đến ngã tư trên thì xảy ra va chạm với chiếc ô tô bán tải đi cùng chiều.

Hà Nội: Xe máy va chạm với ô tô, cháu bé 15 tháng tuổi tử vong thương tâm, người ông đi cùng bị thương vùng đầu-1
Hiện trường vụ việc. Ảnh FB.

Vụ tai nạn khiến hai người ngã ra đường, không may cháu bé văng vào gầm ô tô và bị chiếc xe này cán phải dẫn đến tử vong còn người ông bị thương vùng đầu được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc xe bán tải là người đàn ông đã đến công an phường Mai Động trình báo sự việc còn chiếc ô tô hiện đang bị cơ quan công an giữ lại.

Được biết cháu bé mới 15 tháng tuổi ở Nguyễn Đức Cảnh (Hoàng Mai, Hà Nội). Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ha-noi-xe-may-va-cham-voi-o-to-chau-be-15-thang-tuoi-tu-vong-thuong-tam-nguoi-ong-di-cung-bi-thuong-vung-dau-22020185202516918.htm

tai nạn giao thông

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.