Hà Tĩnh: Người mẹ bị nghịch tử đánh đập đã không qua được cơn nguy kịch

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, nghịch tử đã đánh mẹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân tử vong sau 7 ngày cấp cứu tại bệnh viện do chấn thương quá nặng.

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, nghịch tử đã đánh mẹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân tử vong sau 7 ngày cấp cứu tại bệnh viện do chấn thương quá nặng.

Sáng 19/2, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Quang Trung - Chủ tịch xã Cẩm Quan, (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát giữa hai mẹ con khiến người mẹ tử vong sau 7 ngày cấp cứu tại bệnh viện.

Hà Tĩnh: Người mẹ bị nghịch tử đánh đập đã không qua được cơn nguy kịch-1
Chân dung nghịch tử đánh mẹ ruột tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 18h30 ngày 11/2, Phan Văn Thìn (SN 1988, trú thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan) xảy ra mâu thuẫn với mẹ là Nguyễn Thị L. (SN 1966) và đẩy bà ngã đập đầu xuống nền nhà bất tỉnh.

Sau đó bà L được người thân đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh nhưng do bị chấn thương quá nặng phải chuyển ra BV Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Theo ông Trung, Phan Văn Thìn là bị can trong một vụ án bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trước đó. Đối tượng đã bị khởi tố và đang trong thời gian được tại ngoại, chờ xét xử.

Sau khi sự việc xảy ra cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành bắt và tạm giữ hình sự đối tượng Thìn 2 tháng để điều tra làm rõ.

Đến chiều 18/2, bà L đã tử vong tại bệnh viện sau 7 ngày cấp cứu. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Thị L.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết luận khám nghiệm tử thi của Viện Khoa học hình sự (bộ Công an) để có cơ sở pháp lý xác định tội danh của Phan Văn Thìn theo quy định của pháp luật.

Theo Gia Đình và Xã Hội


chấn thương sọ não

đánh mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.