Hai bố con hotgirl giấu 8kg ma túy trong bỉm trẻ em

Khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ khoảng 8kg ma túy tổng hợp loại ketamin được cất giấu, ngụy trang rất tinh vi trong các bỉm quần của trẻ em.

Ngày 24/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04), Công an tỉnh Quảng Bình chủ trì phối hợp với Công an TP Đồng Hới và các đơn vị nghiệp vụ đấu tranh thành công giai đoạn 2 chuyên án 119A, bắt 2 đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ khoảng 9,5kg ma túy tổng hợp các loại, 1 xe ô tô, 5 điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan.

Hai bố con hotgirl giấu 8kg ma túy trong bỉm trẻ em-1

Đối tượng Phạm Thị Quỳnh Trang. Ảnh CAQB

Theo đó, sau nhiều ngày lên kế hoạch đấu tranh, khoảng 13h ngày 23/11, tại số nhà 311, đường Trần Hưng Đạo, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, lực lượng chuyên án đã bắt quả tang Phạm Thị Quỳnh Trang (SN 1998, trú phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới) đang chia nhỏ các túi nilon chứa chất bột màu trắng để cất giấu.

Kiểm tra phòng Trang, lực lượng phá án thu giữ khoảng 8kg chất bột màu trắng, đối tượng khai nhận là ma túy tổng hợp loại ketamin. Số ma túy này được cất giấu, ngụy trang trong các bỉm quần của trẻ em và dự định sẽ vận chuyển đi tiêu thụ.

Hai bố con hotgirl giấu 8kg ma túy trong bỉm trẻ em-2

Đối tượng Phạm Văn Duẩn, bố ruột của Trang bị công an bắt giữ cùng tang vật. Ảnh CAQB

Bên cạnh đó, các lực lượng cũng giữ thêm 3.111 viên nén (khoảng 1,5 kg) dạng thuốc tân dược. Theo khai nhận của Trang thì số viên nén trên là ma túy tổng hợp loại thuốc lắc.

Hai bố con hotgirl giấu 8kg ma túy trong bỉm trẻ em-3

Công an khám xét hiện trường. Ảnh CAQB

Mở rộng vụ án, lực lượng công an bắt đối tượng Phạm Văn Duẩn (SN 1962, trú tại phường Đức Ninh Đông, là bố ruột của đối tượng Trang). Qua đấu tranh, đối tượng Duẩn khai nhận số ma túy trên được Trang nhờ mang đi cất giấu.

Hiện Phòng PC04, Công an tỉnh Quảng Bình đã tạm giữ 2 đối tượng nói trên cùng các phương tiện, tang vật có liên quan để tiếp tục điều tra, mở rộng.

Trước đó, vào ngày 10/11, Phòng PC04, Công an tỉnh Quảng Bình chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã đấu tranh thành công giai đoạn 1 Chuyên án 119A, bắt 3 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Thu giữ khoảng 13kg ma túy tổng hợp dạng ketamin, 1 xe ô tô, 2 xe mô tô, 7 điện thoại di động và hơn 182 triệu đồng, 13.750.000 Kíp Lào.

Qua đấu tranh mở rộng, Ban chuyên án đã xác định thêm các đối tượng có liên quan. Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này rất tinh vi, đó là đóng gói ma túy ngụy trang trong các hàng hóa thông thường, thường xuyên thay đổi quy luật giao nhận hàng, chia nhỏ ma túy để cất giấu ở nhiều nơi, gửi và nhận ma túy thông qua các đơn vị dịch vụ chuyển phát nhanh. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-bo-con-hotgirl-giau-8kg-ma-tuy-trong-bim-tre-em-2084041.html?fbclid=IwAR07Vha9dEhEVJckhf4AAB2F0Uv4LkmnoP95-5MbLJ6W0mqKBxRjxpNJufA

ma túy


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.