Hai lần gặp mặt và sự lặng im đến khó hiểu của bố nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Sự lặng im đến khó hiểu của người cha này khiến dư luận không khỏi tò mò.

Từ khi xảy ra vụ án với con gái đến lúc vợ là Trần Thị Hiền bị công an bắt giữ, phóng viên đã 2 lần tiếp xúc với ông Cao Hường, nhưng không nhận được bất kỳ sự trao đổi nào của ông. Sự lặng im đến khó hiểu của người cha này khiến dư luận không khỏi tò mò.

Sau khi bà Trần Thị Hiền, mẹ của nữ sinh Cao Mỹ D., bị khởi tố và bắt tạm giam (ngày 25/5) do được xác định là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán trái phép chất ma túy thì dư luận lại xôn xao về người cha của cô nữ sinh bạc mệnh, khi suốt vụ án không thấy ông xuất hiện hay lên tiếng.

Trước đó, ngày 20/2, phóng viên đã có dịp đến nhà của nạn nhân ở xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Tại đây, dù với tâm trạng đau đớn, nước mắt vẫn chảy nhưng bà Hiền sẵn sàng tiếp và có nhưng trao đổi với phóng viên. Nội dung chủ yếu bà khẳng định, những đối tượng bị bắt giữ (thời điểm đó là 5 đối tượng) đều không phải chủ mưu của vụ án.

Thời điểm khi bước vào nhà phóng viên cũng gặp mặt ông Cao Hường (bố nữ sinh D.) tuy nhiên ông Hường đã gọi vợ là bà Hiền ra tiếp. Bản thân ông tuyệt nhiên không chia sẻ bất kỳ điều gì dù đã được chúng tôi gợi chuyện nhiều lần. 

Hai lần gặp mặt và sự lặng im đến khó hiểu của bố nữ sinh giao gà ở Điện Biên-1
Phóng viên đã hai lần tới nhà nhưng ông Hường chưa từng chia sẻ bất kỳ điều gì.

Theo chia sẻ của ông Vì Văn Biến, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, bố nạn nhân Cao Thị Mỹ D. - ông Cao Hường (44 tuổi, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) nghiện ma tuý nhiều năm nay và đang trong diện bị quản lý. Người này từng có thời gian đi làm xa, vài năm nay mới trở về quê nhưng ít ra khỏi nhà.

Theo một số thông tin từ người dân trong vùng, trước đây ông Hiền bỗng nhiên mất tích khoảng 1 tháng, sau đó lại trở về nhà. Tuy nhiên, Trưởng công an xã Thanh Hưng khẳng định không nắm được thông tin này và cũng không nhận được trình báo từ phía gia đình.

Tiếp đó, ngày 27/5, phóng viên một lần nữa đến nhà ông Hường để xác minh làm rõ các thông tin trên, khi vừa đến cổng thì ông Hường đã xua tay không tiếp và đuổi tất cả ra về.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng, vợ chồng bà Hiền ở địa phương rất ít giao du với hàng xóm nhưng lại thường chơi với nhiều người lạ mặt ở các nơi khác.

Về bà Hiền được khẳng định là người phụ nữ khéo ăn nói, vì vậy, từ khi con gái bị bắt cóc, hãm hiếp và sát hại bà Hiền luôn là người xuất hiện trên mặt báo, trên các trang mạng xã hội. Song về phần ông Cao Hường thì ngược lại, ông không hề xuất hiện hay lên tiếng trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

Hai lần gặp mặt và sự lặng im đến khó hiểu của bố nữ sinh giao gà ở Điện Biên-2
Bà Hiền là người duy nhất lên tiếng về vụ án của con.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ án, đối tượng Vì Văn Toán khai có mâu thuẫn trong làm ăn với bà Hiền khoảng 10 năm trước nên Toán cho bắt cóc con gái bà Hiền là để đòi tiền.

Về phần bà Hiền, sau thời gian ban đầu tỏ ngoan cố không chịu khai nhận, trước những bằng chứng của cơ điều tra, bà Hiền đã từng bước khai nhận có liên quan đến đường dây ma túy mà Vì Văn Toán cũng tham gia. Người phụ nữ này không ngờ Toán và đồng bọn đã sát hại con gái bà là nữ sinh Cao Mỹ D.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan điều tra có căn cứ để kết luận vợ chồng Vì Văn Toán - Vì Thị Thu, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền là một đường dây buôn bán ma túy. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân Cao Mỹ D. bị sát hại.

Vụ án vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin


bắt mẹ nữ sinh giao gà

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.