Hai lần nhặt được vàng ở nhà hỏa táng

Khi làm việc ở nhà hỏa táng, ông Nguyễn Văn Thái hai lần nhặt được gần 3 lượng vàng.

Ngày 27/11, ông Nguyễn Văn Thái, nhân viên làm việc ở nhà hỏa táng từ thiện, đã trao trả 6 chỉ vàng và 3,5 triệu đồng cho ông Phạm Kim Sơn (ở huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Việc trao trả tài sản có sự chứng kiến của Công an xã Tân Phú Đông (TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). Ông Sơn cho biết sáng hôm qua (26/11), ông đến đưa tiễn người thân tại nhà hỏa táng ở xã Tân Phú Đông và đánh rơi số tài sản trên.

Hai lần nhặt được vàng ở nhà hỏa táng-1
Ông Thái (bên trái) trao trả tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: A.Minh.


Ông Sơn sau đó được công an xã gọi điện thoại thông báo đã tìm thấy số tài sản bị thất lạc và mời ông lên nhận lại.

Theo lời ông Thái, trong lúc quét dọn nhà hỏa táng, ông phát hiện gói giấy nằm dưới đất. Khi mở ra, ông thấy số tiền 3,5 triệu đồng cùng 3 chiếc nhẫn vàng 24K nên mang nộp cho công an nhờ tìm người trả lại.

Công an xã Tân Phú Đông cho biết thêm trước đây ông Thái từng nhặt được 2 sợi dây chuyền hai lượng vàng. Số tài sản này được ông Thái mang đến công an, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-lan-nhat-duoc-vang-o-nha-hoa-tang-post1157328.html

nhặt được của rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.