Hải Phòng: Nam sinh lớp 9 tử vong sau khi xảy ra mâu thuẫn với bố

Công an TP. Hải Phòng đang điều tra vụ án nam sinh lớp 9 được phát hiện bị thương tại nhà, sau khi đưa tới bệnh viện cấp cứu nạn nhân không qua khỏi. Trước đó nam sinh này được cho là xảy ra mâu thuẫn với bố.

Chiều ngày 23/3, thông tin với chúng tôi, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng cho biết, đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng điều tra nghi án nam sinh tên K. (SN 2006, học sinh lớp 9) tử vong tại nhà trên phố Lê Lợi.

Hải Phòng: Nam sinh lớp 9 tử vong sau khi xảy ra mâu thuẫn với bố-1
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Một lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Hải Phòng thông tin, đơn vị được huy động tham gia hỗ trợ Công an quận Ngô Quyền điều tra vụ án. Công an quận Ngô Quyền đã triệu tập phụ huynh nam sinh này tới trụ sở để làm rõ.

Trước đó vào tối 22/3, nam sinh này và người bố tên C. (SN 1980, trú tại phố Lê Lợi, thuộc phường Lê Lợi) được cho là xảy ra mâu thuẫn.

Người con sau đó được phát hiện bị thương và được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Do vết thương nặng, nam sinh này không qua khỏi, đã tử vong.

Vụ án đang được điều tra làm rõ


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-phong-nam-sinh-lop-9-tu-vong-sau-khi-xay-ra-mau-thuan-voi-bo-161212303145153526.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.