Hé lộ lời đe dọa máu lạnh của Bùi Văn Công khiến vợ sợ hãi, nhẫn tâm nhìn nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại

Sau khi hiếp dâm, sát hại Cao Mỹ Duyên, Bùi Văn Công thường xuyên đe dọa giết không chỉ riêng Bùi Thị Kim Thu mà còn cả các đồng phạm khác

Chánh TAND tỉnh Điện Biên cho hay, mặc dù Thu có thời gian để báo sự việc với cơ quan chức năng. Nhưng do sau khi hiếp dâm, sát hại Cao Mỹ Duyên, Bùi Văn Công thường xuyên đe dọa giết không chỉ riêng Bùi Thị Kim Thu mà còn cả các đồng phạm khác. Có lẽ vì vậy Thu sợ không dám trình báo.

Lời đe dọa của Bùi Văn Công đến nhóm đồng phạm

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại, theo dự kiến ngày mai (26/12) tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên sẽ đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm.

Hé lộ lời đe dọa máu lạnh của Bùi Văn Công khiến vợ sợ hãi, nhẫn tâm nhìn nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại-1

Nữ sinh giao gà bị sát hại.

Phiên xét xử sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 26 đến 28/12 tại sân vận động tỉnh Điện Biên. Lý giải về việc xét xử ngoài sân vận động, Chánh TAND tỉnh Điện Biên Phạm Văn Nam cho hay, do phòng xét xử của tòa hạn chế, số bị cáo lại đông nên khó đáp ứng được nhu cầu theo dõi của mọi người.

Ngoài ra, việc xét xử lưu động cũng góp phần răn đe, giáo dục pháp luật trong cộng đồng. Phiên xét xử ngày mai sẽ là thẩm phán chủ tọa phiên tòa.

Hé lộ lời đe dọa máu lạnh của Bùi Văn Công khiến vợ sợ hãi, nhẫn tâm nhìn nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại-2

9 bị can trong vụ án.

Theo ông Nam, từ hồ sơ vụ án và các tài liệu do cơ quan tố tụng cung cấp đã xác định trong quá trình điều tra, các đối tượng đã khai nhận nhỏ giọt.

Riêng Bùi Thị Kim Thu trước thời điểm bị bắt còn đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn cho ban chuyên án.

Hồ sơ vụ án thể hiện, Bùi Thị Kim Thu là người đã chứng kiến các bị cáo thực hiện hành vi phạm tội đối với Cao Mỹ Duyên.

Hé lộ lời đe dọa máu lạnh của Bùi Văn Công khiến vợ sợ hãi, nhẫn tâm nhìn nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại-3

Bùi Thị Kim Thu tại công an.

Mặc dù Thu có thời gian để báo sự việc với cơ quan chức năng nhằm kịp thời ngăn chặn hành vi phạm tội của các bị này.

Sau khi hiếp dâm, sát hại Cao Mỹ Duyên, Bùi Văn Công thường xuyên đe dọa giết không chỉ riêng Bùi Thị Kim Thu mà còn cả các đồng phạm khác.

"Nếu chúng mày khai ra, tao sẽ giết chúng mày và giết cả nhà mày" (lời Bùi Văn Công). Vì vậy, Bùi Thị Kim Thu bị lâm vào tình trạng khống chế, hơn nữa là người vợ nên đã không báo với cơ quan chức năng.

Từ đó đã cấu thành tội Không tố giác tội phạm và bị Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Điện Biên truy tố", ông Nam cho hay.

Hé lộ lời đe dọa máu lạnh của Bùi Văn Công khiến vợ sợ hãi, nhẫn tâm nhìn nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại-4

Chánh án TAND tỉnh Điện Biên Phạm Văn Nam chia sẻ với PV.

Cũng theo vị Chánh án TAND tỉnh Điện Biên, Bùi Kim Thu trước đó được tại ngoại tuy nhiên, tối qua (24/12), cơ quan chức năng đã bắt tạm giam bị cáo này để phục vụ công tác điều tra.

Ám hiệu tàn độc của gã quỷ dữ trước khi sát hại nữ sinh giao gà

Trong vụ án chấn động dư luận này, đối tượng Vì Văn Toán được xác định là kẻ chủ mưu, thuê nhóm của Bùi Văn Công và Vương Văn Hùng bắt cóc Cao Mỹ Duyên để yêu cầu mẹ nạn nhân phải trả nợ tiền mua ma túy.

Hé lộ lời đe dọa máu lạnh của Bùi Văn Công khiến vợ sợ hãi, nhẫn tâm nhìn nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại-5

Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Vì Văn Toán.

Tuy nhiên, mọi việc lại diễn biến mỗi lúc càng phức tạp. Vụ án lên đến đỉnh điểm khi các đối tượng quyết định sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên để "diệt khẩu".

Bọn chúng thừa nhận, lúc đầu không hề nghĩ đến việc giết hại Cao Mỹ Duyên, việc ra tay sát hại nạn nhân chỉ là ý đồ phát sinh sau này.

Và từ đầu, chúng cũng không nghĩ bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) lại "cứng đầu" đến mức nhất định không chịu trả tiền.

Cáo trạng xác định, trong suốt quãng thời gian từ ngày 4 - 6/2/2019, các đối tượng trong nhóm của Bùi Văn Công đã nhiều lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn với Cao Mỹ Duyên.

Hé lộ lời đe dọa máu lạnh của Bùi Văn Công khiến vợ sợ hãi, nhẫn tâm nhìn nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại-6

Bùi Văn Công tại tòa hôm 27/11.

Đặc biệt, những lần thực hiện hành vi bỉ ổi trên, các đối tượng đều tổ chức sử dụng ma túy tại nhà riêng của Bùi Văn Công ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Khi thấy thể trạng của Cao Mỹ Duyên quá yếu, Công đã thông báo cho kẻ chủ mưu Vì Văn Toán biết để tìm hướng giải quyết. Đến khoảng 22h30 ngày 6/2, Toán cùng với Vương Văn Hùng có mặt tại nhà Công.

Vào thời điểm này, Bùi Thị Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công) – là người chăm sóc, bón cơm cho Cao Mỹ Duyên, phát hiện Cao Mỹ Duyên không thể ăn được nữa nên đã nói lại với Công: "Nó yếu lắm rồi, chỉ ăn được mấy miếng thôi".

Khi các đối tượng đã tập trung tại nhà Công, Công nói: "Nó không ăn được thì kệ nó. Mẹ nó không trả tiền thì giết nó đi!".

Hé lộ lời đe dọa máu lạnh của Bùi Văn Công khiến vợ sợ hãi, nhẫn tâm nhìn nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại-7

Nơi nhóm đối tượng sát hại nữ sinh giao gà.

Đồng tình với ý kiến của Công, đối tượng Vì Văn Toán nói: "Chúng mày hiếp nó rồi, giờ nó yếu. Không lấy được tiền chuộc và cũng không cho nó về được thì mang đi xử lý".

Sau đó, đối tượng Phạm Văn Nhiệm góp ý: "Nó yếu, hay là cho nó đi viện cấp cứu". Tuy nhiên, Bùi Văn Công lại gạt đi: "Đưa nó đi viện thì khác gì báo công an".

Để thực hiện ý đồ muốn giết hại Cao Mỹ Duyên, Công tự đưa tay lên làm động tác bóp vào cổ để đồng bọn hiểu ám hiệu.

Cùng với đó, Vương Văn Hùng cũng ra ám hiệu, đưa tay làm động tác cứa ngang cổ... Đến lúc này, cả bọn hiểu rằng cần giết nữ sinh Cao Mỹ Duyên để "diệt khẩu".

Sau đó, các đối tượng đã đưa nạn nhân Cao Mỹ Duyên ra căn nhà hoang gần nhà Công để giết hại, rồi dựng hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/he-lo-loi-de-doa-mau-lanh-cua-bui-van-cong-khien-vo-so-hai-nhan-tam-nhin-nu-sinh-giao-ga-bi-ham-hiep-sat-hai-2201926126126451.htm

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.