Hé lộ nguyên nhân bé gái tử vong do súng nổ trúng trong ngày mùng 2 Tết gây xôn xao dư luận

Do bực tức bé gái 11 tuổi chọc chó đuổi không về nên thiếu niên 14 tuổi có giấy xác nhận tâm thần đi vào nhà lấy khẩu súng hơi ra hù doạ.

Do bực tức bé gái 11 tuổi chọc chó đuổi không về nên thiếu niên 14 tuổi có giấy xác nhận tâm thần đi vào nhà lấy khẩu súng hơi ra hù doạ. Bất ngờ, súng cướp cò trúng bé T. dẫn tới trọng thương và tử vong.

Ngày 13/2, Công an TX.Long Khánh phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã có kết quả điều tra ban đầu vụ súng hơi tự chế phát nổ gây tử vong cho bé gái N.P.T. (11 tuổi, ngụ TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) trong ngày mùng 2 tết gây xôn xao dư luận.

Công an cũng đã tiến hành cho gia đình của thiếu niên Nguyễn Đình Chí (14 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) bão lãnh chờ điều tra xử lý theo quy định của pháp luật vì có liên quan đến cái chết của bé T..

Hé lộ nguyên nhân bé gái tử vong do súng nổ trúng trong ngày mùng 2 Tết gây xôn xao dư luận-1

Gia đình tổ chức tang lễ cho bé gái 11 tuổi. Ảnh: X.T

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 15h ngày 6/2 (tức mùng 2 tết), bé T. đi tới trước cổng nhà của gia đình Chí ở xã Suối Tre, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai để trêu chọc chó. Lúc này, Chí phát hiện nên đi ra tìm cách đuổi em T. về nhưng bé gái không chịu.

Bực tức, thiếu niên đi vào nhà rồi lấy khẩu súng hơi tự chế của bố mình ra doạ em T. cho em về. Khi mang ra tới nơi thì bất ngờ súng cướp cò nên đạn nổ trúng vào người bé gái 11 tuổi khiến trọng thương gục tại chỗ.

Người dân nghe tiếng súng nổ chạy qua thì phát hiện bé gái bị thương nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. Dù được các y bác sĩ tích cực điều trị nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của Chí cùng những người có liên quan và có những khai báo như trên.

Kết quả điều tra ban đầu, công an xác định Chí có giấy xác nhận bị bệnh tâm thần của bệnh viện tâm thần Trung ương 2. Hiện Chí đang đang điều trị ngoại trú thì xảy ra vụ việc.

Theo Tổ Quốc


súng nổ

tử vong


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.