Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên nghi cuồng sát 2 nữ sinh rồi tự tử

Vụ án xảy ra sáng sớm 16/9 tại ngôi nhà cao tầng trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội).

Kiểm tra ngôi nhà trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội), lực lượng chức năng phát hiện hai nữ sinh tử vong trong nhà trọ, một nam thanh niên thương nặng nằm bất động giữa ngõ.

Hai nữ sinh tử vong, có nhiều vết thương

Vụ án xảy ra sáng sớm 16/9 tại ngôi nhà cao tầng trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội).

Chị Thanh (người dân sở tại) cho biết, khoảng 6h30 chị cùng nhiều người dân đi tập thể dục buổi sáng thì phát hiện tiếng la hét thất thanh. Tới gần ngôi nhà giữa ngõ, chị cùng nhiều người chứng kiến một nam thanh niên có vết thương vùng bụng, nằm bất động dưới đường, trước cửa một ngôi nhà có sơn sáng màu.

Người này thương nặng, chảy nhiều máu. Nhiều người trong tổ dân phố đã báo cảnh sát ngay sau đó, đồng thời thông báo tới chủ nhà.

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên nghi cuồng sát 2 nữ sinh rồi tự tử-1

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án.

Ít phút sau, cảnh sát tới kiểm tra, phát hiện trong một căn phòng tại ngôi nhà giữa ngõ này có hai cô gái sinh năm 2000 tử vong. Cả hai nạn nhân có nhiều vết thương, chảy máu.

Còn ông Khánh (65 tuổi) cho biết, ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc có nhiều sinh viên thuê trọ đa số là nữ, học cùng một trường cao đẳng trên phố Hoàng Quốc Việt. Thời điểm xảy vụ án vào sáng sớm nhưng có nhiều người đi lại trong ngõ nên phát hiện sớm.

Mâu thuẫn tình cảm?

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường có hàng chục cán bộ công an bảo vệ hiện trường. Ngõ 30 phố Nghĩa Đô bị phong tỏa toàn bộ, người dân sống trong ngõ ra vào phải trình báo với cảnh sát. Nhiều tổ công tác thường phục làm khám nghiệm bên trong bao gồm cả lực lượng cấp cứu, y tế.

Cơ quan chức năng bước đầu xác nhận, vào sáng sớm 16/9, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) dùng vật nhọn đâm tử vong hai nữ sinh (chưa rõ danh tính), cùng đang theo học tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng.

Sau khi người dân phát hiện, lực lượng chức năng đã tới hiện trường đưa nam thanh niên vào Bệnh viện E cấp cứu.

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên nghi cuồng sát 2 nữ sinh rồi tự tử-2

Cảnh sát làm việc với nhiều sinh viên trọ cùng ngôi nhà các nạn nhân.

Sáng cùng ngày, lực lượng cảnh sát hình sự có mặt tại hiện trường, điều tra vụ án. Phòng kỹ thuật hình sự được huy động, khám nghiệm hiện trường. Còn theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc CATP Hà Nội trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Cũng trong buổi sáng, cảnh sát bước đầu đã làm việc sơ bộ với khoảng 6-7 nữ sinh, cùng học một trường cao đẳng trên phố Hoàng Quốc Việt để làm rõ những thông tin liên quan vụ việc.

Theo nguồn tin của phóng viên được biết, nam thanh niên bị thương nặng có quan hệ tình cảm với một trong hai nữ sinh trong vụ án. Nữ sinh còn lại là bạn cùng phòng.

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên nghi cuồng sát 2 nữ sinh rồi tự tử-3

Xe cứu thương rời khỏi hiện trường.

Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân Cầu Giấy (Hà Nội) đã xác nhận sự việc phát hiện 2 cô gái tử vong trong phòng trọ và 1 nam thanh niên nằm bất động trọng thương xảy ra ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

Theo TPO


tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.