Hé lộ nguyên nhân vụ tạt axit bạn nhậu khiến 8 người thương vong ở TPHCM

Nghe nhóm bạn nói xấu mình trong lúc ăn nhậu, Toàn lấy can axit loại dùng để tẩy sơn tạt vào họ khiến 1 người tử vong, 7 người bị bỏng.

Ngày 23/5, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã lấy lời khai Đặng Hoàng Toàn (38 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi tạt axit làm 8 người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Hé lộ nguyên nhân vụ tạt axit bạn nhậu khiến 8 người thương vong ở TPHCM-1
Khu vực xảy ra vụ việc.

Qua đấu tranh, Toàn khai: Tối 22/5, nghi phạm cùng 8 người bạn ngồi ăn nhậu trước dãy phòng trọ trong hẻm trên đường Huỳnh Tấn Phát (phường Bình Thuận, quận 7).


Do mâu thuẫn với nhóm bạn, Toàn bỏ về phòng trọ trước và lên gác nằm ngủ. Tuy nhiên, Toàn vẫn nghe nhóm bạn nhậu tiếp tục nói xấu mình nên bực tức lấy can axit, loại dùng tẩy sơn để trong nhà vệ sinh mang ra tạt lên 8 người bạn đang ngồi nhậu.

Hậu quả: Ông L. (30 tuổi) bị bỏng nặng dẫn đến tử vong. 7 người còn lại bị thương, nhập viện điều trị.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Sáng 23/5, các trinh sát bắt giữ ông Toàn và đưa về trụ sở để điều tra.

Một số người dân cho biết, những người liên quan đến vụ việc đều là công nhân làm việc tại khu chế xuất Tân Thuận, riêng ông Toàn vừa mới dọn về ở tại dãy trọ trên được khoảng một tháng.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/he-lo-nguyen-nhan-vu-tat-axit-ban-nhau-khien-8-nguoi-thuong-vong-o-tphcm-post1639787.tpo

tạt axit


Người đánh học sinh lớp 9 thương tích 12% được hưởng án treo, gia đình nạn nhân kháng cáo
Cháu L.G.K bị ông Phan Thượng Mỹ (trú tổ dân phố 1, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi - cha bạn học cùng lớp) đánh nhập viện, thương tích 12%, nhưng chỉ bị tòa tuyên phạt 2 năm tù treo. Cho rằng mức án này quá nhẹ, cha cháu K. đã gửi đơn kháng cáo.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.