Hé lộ nội dung lá thư 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Lá thư được đánh máy trên tờ giấy A4 tha thiết mong ước "gia đình được đoàn tụ, lại có Ba và vui như ngày xưa".

Lá thư được đánh máy trên tờ giấy A4, có chữ ký của 4 người con ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, tha thiết mong ước "gia đình được đoàn tụ, lại có Ba và vui như ngày xưa".

>> Toàn cảnh: Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên
 

Hé lộ nội dung lá thư 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ-1

Dưới đây là lá thư gửi đến Hội đồng xét xử, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà nội của 4 người con là Bin anh (Đặng Lê Trung Nguyên và ba em là Đặng Lê Bình Nguyên (Bin em), Đặng Lê Thảo Nguyên (Tina), Đặng Lê Tây Nguyên (Tinin). Dân Việt xin đăng lại toàn bộ nội dung lá thư:

"Kính thư HĐXX, thưa Ba và bà nội. Chúng con là Bin anh (Đặng Lê Trung Nguyên) và ba em là Đặng Lê Bình Nguyên (Bin em), Đặng Lê Thảo Nguyên (Tina); Đặng Lê Tây Nguyên (Tini). 

Hôm nay chúng con không muốn và không thể tham gia phiên tòa xử ly hôn của ba mẹ nên chúng con viết thư này kính gửi đến ba và bà nội (nhờ Hội đồng xét xử gửi đến ba).

Ba mẹ ly hôn là sự việc bất hạnh và đau buồn nhất trong đời chúng con. Tuy nhiên, chúng con lúc nào cũng yêu thương và kính trọng ba mẹ, chúng con vẫn phải tuân lời ba mẹ! Chúng con luôn mong ước gia đình mình lại được có ba và vui như ngày xưa.

Chúng con cũng rất tự hào về sự nghiệp mà ba mẹ đã tạo dựng nên và nhớ lời căn dặn của ông nội, chúng con luôn nỗ lực học hành giỏi giang và mong ước được kế nghiệp, giữ gìn sản nghiệp của gia đình mình, bước tiếp con đường mà ba mẹ đã tạo dựng, tiếp tục xây dựng Trung Nguyên thành tập đoàn cà phê hàng đầu trên toàn cầu.

Vì vậy, chúng con, 4 anh em kính xin ba và bà nội cho chúng con 5% cổ phần mà ba đang sở hữu tại tập đoàn Trung Nguyên để chúng con có được cơ hội kế nghiệp và tiếp bước con đường của ba.

Con cầu mong một ngày nào đó, ba mẹ và gia đình mình lại đoàn tụ, hạnh phúc như xưa.

Cầu mong ba và bà nội nhiều sức khỏe!"

Trước đó, vào đầu giờ chiều 21.2, trả lời HĐXX cũng như đại diện VKSND TP.HCM, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, vào nghỉ trưa, con trai đầu của ông Vũ và bà Thảo từ nước ngoài gọi điện về và bày tỏ mong muốn bố mẹ sớm chấm dứt vụ việc. Bà Thảo cũng cảm thấy mệt mỏi, muốn vụ án được giải quyết sớm và dứt điểm. 

Vì vậy bà Thảo thay đổi quyết định, không rút đơn xin ly hôn ông Vũ như buổi sáng đã quyết định. Về yêu cầu của ông Vũ đề nghị chia tài sản theo tỷ lệ 70/30 bà Thảo khẳng định không đồng ý.

Luật sư của bà Thảo cũng trình bày nguyện vọng muốn được chia tài sản cụ thể đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên 51% cho bà Thảo và 39% cho ông Vũ, lý do mẹ ông Vũ đang nắm giữ gần 10%, như vậy đối với tỷ lệ 51% - 49% các bên không thể dùng ý chí của mình để áp đặt bên kia.

Đối với 13 bất động sản gồm nhà cửa, đất đai bà Thảo và các con hiện đang sử dụng ngôi nhà tại 31 Tú Xương, bà Thảo đề nghị giao cho bà Thảo và các con sở hữu ngôi nhà này. Ông Vũ được sở hữu 12 bất động sản còn lại bao gồm nhà và đất đai.

Quan điểm của đại diện bảo vệ quyền lợi cho ông Vũ trình bày, phía ông Vũ giữ nguyên quan điểm phân chia cổ phần trong các công ty thuộc tập đoàn cà phê Trung Nguyên theo tỷ lệ 70/30.  Riêng phần bất động sản thì thống nhất như phía bà Thảo đưa ra.

Về phần cấp dưỡng nuôi con, bên phía bà Thảo đề nghị ông Vũ sẽ cấp dưỡng mỗi năm 1 lần bằng 10 tỷ đồng như ông Vũ đã đưa ra vào ngày 20.2.


Theo Dân Việt


Đặng Lê Nguyên Vũ

Lê Hoàng Diệp Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.