Hiệu trưởng trường bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành: Bé là đứa trẻ ngoan, nhà trường tìm đến tận nhà mới biết em đã qua đời

Hiệu trưởng trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng - nơi bé gái 8 tuổi theo học - đã chia sẻ thêm về quá trình học tập của em.

Thời gian qua, vụ việc bé gái N.T.V.A (8 tuổi) bị bạo hành đến tử vong ở Bình Thạnh (TP.HCM) đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Tại cơ quan công an, đối tượng Võ Nguyễn Quỳnh Trang đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Th. là cha của bé gái N.T.V.A. (SN 2013).

Hai người chung sống tại chung cư cao cấp phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trang khai nhận, trong quá trình sinh sống, bản thân đã nhiều lần đánh đập bé A., thậm chí còn đặt mua roi mây để dạy bé A. học.

Hiệu trưởng trường bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành: Bé là đứa trẻ ngoan, nhà trường tìm đến tận nhà mới biết em đã qua đời-1Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận 1, TP.HCM) - nơi bé gái V.A theo học.

Được biết, bé V.A theo học trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận 1, TP.HCM). Chiều ngày 30/12, trao đổi thêm với chúng tôi, cô Thu Hương (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết vô cùng bất ngờ trước thông tin sự việc này.

Cô Hương cho biết: Thời gian qua bé vẫn học online như bình thường. Vào ngày 22/12, bé V.A vẫn học trực tuyến nhưng đến ngày 23/12, giáo viên chủ nhiệm không thấy bé lên học.

Nhà trường đã nhanh chóng gọi điện cho cha mẹ V.A nhưng không có kết quả. Sau đó, nhà trường có liên hệ lại nhưng vẫn không có phản hồi.

Sau đó, đại diện trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng đến tận nhà mà gia đình bé V.A đăng ký từ trường ở lớp 1 (quận 1), thì được biết bé không còn ở đây mà đã chuyển sang ở với bố trong chung cư tại quận Bình Thạnh. Đến tối ngày 24/12, nhà trường mới biết bé đã mất.

Hiệu trưởng trường bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành: Bé là đứa trẻ ngoan, nhà trường tìm đến tận nhà mới biết em đã qua đời-2Mẹ kế Võ Nguyễn Quỳnh Trang bị khởi tố, điều tra về hành vi hành hạ người khác

Thông tin trao đổi trên báo VTC News, cô Hương cho biết bé V.A trên lớp học online và offline đầy đủ, không nghỉ buổi nào. Bé gái có khả năng hiểu bài tốt chứ không phải là học sinh chậm hiểu. Ở năm lớp 2, bé V.A còn từng được nhận giấy khen "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện".

"Bé là đứa trẻ ngoan chứ không phải hư, lì, thường xuyên phiền lòng người khác mà khiến phụ huynh bực tức không kiềm chế được rồi có hành động đánh hay chửi mắng" - cô Hương cho biết thêm.

Hiệu trưởng trường bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành: Bé là đứa trẻ ngoan, nhà trường tìm đến tận nhà mới biết em đã qua đời-3Hình ảnh bé V.A (váy hồng) đầy vết bầm tím trước khi qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa

Trao đổi thêm với chúng tôi, cô Hương cho biết sau sự việc này, nhà trường cũng đã tăng cường trao đổi thêm với giáo viên về việc quan tâm đến các em học sinh, bảo vệ trước vấn nạn bạo lực học đường và bạo lực gia đình.

Ở trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, nhà trường cũng luôn có các chuyên đề giáo dục học sinh về các tình huống cũng như việc chống xâm hại trong trường học.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hieu-truong-truong-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-be-la-dua-tre-ngoan-nha-truong-tim-den-tan-nha-moi-biet-em-da-qua-doi-162213012184306360.htm

bạo hành trẻ em


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.