Hình ảnh mới nhất của chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau: Hai vợ chồng ghé thăm chú chó còn sót lại trước khi lên Long An làm việc

Trong quá trình từ Cà Mau lên Long An làm việc, vợ chồng chú Hùng cùng đàn chó mới gầy dựng lại đã ghé vào chùa Thọ Ân để thăm lại chú chó nhỏ còn sót lại trong đàn chó bị tiêu huỷ để phòng dịch trước đó.

Những ngày gần đây, thông tin liên quan đến ông Phạm Minh Hùng (49 tuổi) - chủ 15 chú chó bị tiêu huỷ để đảm bảo phòng dịch Covid-19 ở Cà Mau từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 10/2021 một lần nữa gây tranh cãi trên MXH.

Hình ảnh mới nhất của chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau: Hai vợ chồng ghé thăm chú chó còn sót lại trước khi lên Long An làm việc-1

Thời điểm đó, biết được hoàn cảnh khó khăn cũng như tình yêu thương, lưu luyến những chú chó đã mất, nhiều mạnh thường quân đã chung tay hỗ trợ ông Hùng gây dựng lại đàn chó mới. Theo đó, ông Hùng nhận được 120 triệu đồng tiền hỗ trợ.

Tuy nhiên chỉ sau 4 tháng, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài đăng tố chủ nhân của đàn chó từng bị tiêu hủy có ý xin thêm tiền của mạnh thường quân sau khi đã tiêu hết số tiền 120 triệu đồng được giúp đỡ trước đó đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Hình ảnh mới nhất của chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau: Hai vợ chồng ghé thăm chú chó còn sót lại trước khi lên Long An làm việc-2Hình ảnh mới nhất của chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau: Hai vợ chồng ghé thăm chú chó còn sót lại trước khi lên Long An làm việc-3Hình ảnh mới nhất của chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau: Hai vợ chồng ghé thăm chú chó còn sót lại trước khi lên Long An làm việc-4

Trước thông tin nói trên, ông Hùng cũng tỏ ra ngỡ ngàng. Ông Hùng cho biết, quả thực ông đã mua thêm một đàn chó mới để chăm sóc. Tuy nhiên, vợ chồng ông chưa bao giờ kêu gọi ai ủng hộ tiền hay bất cứ vật chất gì, còn ai kêu gọi giùm thì ông không biết.

Đến ngày 12/2, sau thời gian dài ở quê tránh dịch Covid-19, vợ chồng ông Hùng đã mang theo đàn chó mới gồm 15 con di chuyển từ Cà Mau lên Long An để làm việc mưu sinh.

Trong quá trình di chuyển, vợ chồng ông Hùng đã ghé vào chùa Thọ Ân (Tân An, Long An) để thăm lại chú chó còn sót lại trong đàn chó từng bị tiêu huỷ trước đó. Được biết, trên đường về quê Cà Mau hồi tháng 10, ông Hùng đã tặng một chú chó nhỏ cho Lê Dương Thanh - một tình nguyện viên. Sau đó, chú chó nhỏ này đã được đem về chùa Thọ Ân để chăm sóc.

Hình ảnh mới nhất của chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau: Hai vợ chồng ghé thăm chú chó còn sót lại trước khi lên Long An làm việc-5Hình ảnh mới nhất của chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau: Hai vợ chồng ghé thăm chú chó còn sót lại trước khi lên Long An làm việc-6Hình ảnh mới nhất của chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau: Hai vợ chồng ghé thăm chú chó còn sót lại trước khi lên Long An làm việc-7

Chia sẻ trên fanpage chùa Thọ Ân chia sẻ, "Sau 4 tháng chú đã lớn và trở  thành "thanh niên" phổng phao và đẹp trai theo như nhiều người nhận xét. Hôm nay thật vui 2 vợ chồng ông Hùng, người đã tặng chú cún bất ngờ ghé chùa thăm. Cuộc hội ngộ bất ngờ không hẹn trước khi 2 vợ chồng từ Cà Mau trên đường đến Đức Hoà-Long An để tiếp tục mưu sinh.

Gặp lại Tuđi anh chị rất xúc động bởi từ khi đàn chó bị tiêu huỷ thì Tuđi là niềm an ủi và hi vọng lớn nhất của họ. Hành trình hôm nay vẫn với chiếc xe cũ kỹ và đàn cún vừa được gầy dựng lại. Họ tiếp tục rong ruổi gắn bó trên con đường mưu sinh sắp tới. Ông Hùng chia sẻ là sẽ đến khu vực Ngã tư Mỹ Hạnh bởi vùng đất này luôn yêu thương gắn bó và che chở họ, Ông tiếp tục mưu sinh bằng công việc phụ hồ, vợ sẽ đi bán vé số. Chiếc xe cũ kỹ đó vẫn theo đoàn xe, ông đã được tặng 1 xe mới, nhưng vẫn mang theo những hành trang cho các chú chó y như trước".

Kèm theo, đại diện chùa Thọ Ân cũng tặng cho vợ chồng ông Hùng và các thành viên trong đoàn mỗi người 20kg gạo.

Hai vợ chồng chú Hùng dù được tặng chiếc xe mới nhưng phía sau vẫn chằng theo một chiếc lồng sắt để chở theo các chú chó nhỏ. Xung quanh còn chằng rất nhiều đồ đạc, gạo để trở lại Long An mưu sinh kiếm sống, có thêm thu nhập để nuôi đàn chó mới gầy dựng lại.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-chu-dan-cho-bi-tieu-huy-o-ca-mau-hai-vo-chong-ghe-tham-chu-cho-con-sot-lai-truoc-khi-len-long-an-lam-viec-161221302155747168.htm

tin nóng xã hội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.