Hoảng hồn phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong bồn cầu của nhà trọ

Bà C. mở cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm trong bồn cầu.

Nhận được tin báo về mùi hôi thối bốc lên từ phòng đầu tiên của dãy nhà trọ, bà C. mở cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm trong bồn cầu.

Sáng 9/10, ông Hoàng Bá Trọng, Chủ tịch UBND phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, xác nhận thi thể một bé trai sơ sinh được phát hiện dưới bồn cầu xóm trọ trên địa bàn, đã được Công an TP.Đồng Hới bàn giao cho địa phương tiến hành mai táng.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 8/10, nhiều sinh viên đang thuê phòng tại dãy trọ của bà Nguyễn T.C., trú tiểu khu 2, phường Bắc Lý ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng đầu tiên của dãy trọ nên đã báo cho bà C. mở cửa kiểm tra, làm vệ sinh.

Hoảng hồn phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong bồn cầu của nhà trọ-1

Dãy nhà trọ, nơi xảy ra sự việc.

Khi bà C. cùng nhiều người khác mở cửa phòng trọ thì tá hỏa khi phát hiện trong bồn cầu có một thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên rốn (khoảng 5-6 ngày tuổi) đã tử vong nhiều ngày trước.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Bắc Lý phối hợp cùng với ban ngành chức năng đến hiện trường ghi nhận tình hình và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, dãy trọ của bà C. chỉ có 3 phòng cho thuê. Tại phòng trọ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh, có một người phụ nữ đến thuê phòng sống ở đây khoảng 2 tháng, tuy nhiên, người này bất ngờ chuyển đi cách đây khoảng 1 tuần.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức trách TP.Đồng Hới điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin


Trẻ sơ sinh

nhà trọ

thi thể


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.