'Hot girl' Bella trực tiếp chăm sóc con ở trung tâm bảo trợ

Đại diện Sở Lao động Hà Nội cho biết đơn vị đã có văn bản đề nghị bàn giao 2 mẹ con "hot girl" Bella về Hải Dương.

Đại diện Sở Lao động Hà Nội cho biết đơn vị đã có văn bản đề nghị bàn giao 2 mẹ con "hot girl" Bella về Hải Dương.

Sáng 3/7, trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội), cho biết bà Đoàn Thuý Hà (tức “hot girl” Bella) cùng con trao đang dần hợp tác với cán bộ của Trung tâm Bảo trợ xã hội 1, hoà nhập với mọi người và tham gia các hoạt động tại đây.

Vị này khẳng định 2 mẹ con khoẻ mạnh, ăn uống bình thường và được chăm sóc nhân viên trung tâm chu đáo.

“Cô ấy trực tiếp chăm sóc, cho con ăn và không muốn người lạ động vào con”, lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội cho biết.  

"Hot girl" Bella đến trụ sở công an tối 29/6. Ảnh cắt từ clip.

Theo quy định của UBND Hà Nội, trung tâm sẽ bảo trợ các trường hợp như mẹ con Bella trong vòng 30 ngày. Sở Lao động Hà Nội đã có văn bản đề nghị Sở Lao động Hải Dương tiếp nhận 2 người.

Về việc giám định tâm thần với "hot girl Bella", Trung tâm bảo trợ xã hội chỉ được phép đề nghị cơ quan y tế thực hiện khi người mẹ có nhiều biểu hiện gây ảnh hưởng tới con.

Đại diện Sở LĐTB&XH Hải Dương thì cho hay đơn vị đã nắm được thông tin về mẹ con bà Đoàn Thúy Hà. Sở đang chờ đoàn công tác của Trung tâm bảo trợ xã hội 1 xuống làm việc trực tiếp tại địa phương.

"Hot girl" Bella tên thật là Đoàn Thuý Hà (32 tuổi, thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, Hải Dương). 

Đầu năm 2015, người này bắt đầu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với biệt danh "hot girl quỵt tiền". Sau khi sinh con năm 2017, bà Hà làm mẹ đơn thân và thường xuyên mang con trai di chuyển nhiều nơi. Người mẹ bị tố có nhiều hành vi ngược đãi, bạo hành như hút thuốc lá rồi thả khói phì phèo vào mặt con, để nhiều đồ đạc đè lên người cháu, livestream rao bán con, đặt sát mặt con vào ngọn nến đang cháy, chửi bới, xúc phạm con...

Tối 29/6, bà Hà mang theo con đến trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), trình báo rằng một số người ở phố đi bộ hồ Gươm có ý định bắt cóc cháu bé. Sau khi xác minh không có chuyện cháu bé bị dọa bắt cóc, Công an quận Hoàn Kiếm đã bàn giao cả 2 mẹ con tới Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Theo Tri Thức Trực Tuyến


bạo hành trẻ em

Hot girl quỵt tiền

hot girl Bella

Trung tâm bảo trợ xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.