Hot girl Ngọc Miu khai trước tòa đã có con 3 tuổi với "trùm" ma túy Văn Kính Dương

Trả lời chất vấn của HĐXX, Vũ Hoàng Anh Ngọc tức Ngọc Miu khai nhận đã có một con chung 3 tuổi với "trùm" ma túy Văn Kính Dương sau khi ly hôn chồng cũ.

Trả lời chất vấn của HĐXX, Vũ Hoàng Anh Ngọc tức Ngọc Miu khai nhận đã có một con chung 3 tuổi với "trùm" ma túy Văn Kính Dương sau khi ly hôn chồng cũ.

Sáng 7/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Văn Kính Dương (39 tuổi, quê Hà Nội), Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng) cùng 8 bị cáo khác với các tội danh "Mua bán trái phép chất ma túy" và "Sản xuất trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Trước khi bị bắt, Vũ Hoàng Anh Ngọc với biệt danh Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng trong giới tuổi teen tại Sài Gòn. Ngọc kết hôn với người đàn ông sinh năm 1985, cả hai có một đứa con chung (năm nay 6 tuổi). 

Hot girl Ngọc Miu đứng khai trước tòa đã có con với Văn Kính Dương.

Đến năm 2013, cuộc hôn nhân này đổ vỡ và cả hai ly hôn. Sau đó nhờ có ngoại hình xinh xắn, giữa năm 2014, Ngọc bắt đầu được chú ý và được một số nghệ sĩ mời diễn trong các MV ca nhạc. Tuy nhiên mới xuất hiện trong làng giải trí chưa lâu thì Ngọc mất hút.

Cũng trong thời điểm này, Ngọc quen biết và trở thành người tình của Văn Kính Dương, đồng thời cũng bắt đầu tham gia điều hành các công đoạn phân phối ma túy trong đường dây của Dương.

Hot girl Ngọc Miu khai trước tòa đã có con 3 tuổi với trùm ma túy Văn Kính Dương-1

Ngọc Miu khai người con thứ 2 của mình chính là con của bị cáo Dương.

Tại phiên tòa sáng nay (7/5), khi HĐXX hỏi Ngọc Miu việc vì sao đã ly hôn chồng vào năm 2013, tại sao đến 2016 vẫn sinh thêm một người con? Ngọc Miu trả lời: "Đó là con của Dương" (tức bị cáo Văn Kính Dương).

Hot girl Ngọc Miu khai trước tòa đã có con 3 tuổi với trùm ma túy Văn Kính Dương-2

Trở lại hàng ghế đầu ngồi cùng với các bị cáo khác, Ngọc Miu liên tục đưa mắt nhìn các bị cáo khác và rơi nước mắt.

Kết thúc phiên tòa vào sáng 7/5, Ngọc Miu ra khỏi phiên tòa với những giọt nước mắt lăn dài, khóc nức nở và hướng ánh mắt về phía mẹ ruột của mình đang ôm trên tay đứa con trai nhỏ 3 tuổi.

Hot girl Ngọc Miu khai trước tòa đã có con 3 tuổi với trùm ma túy Văn Kính Dương-3

Ngọc Miu khóc nức nở khi rời phiên tòa sáng 7/5.

 

Theo Tổ quốc


trùm ma túy Văn Kính Dương

Văn Kính Dương

Hot girl Ngọc Miu

Ngọc miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.