Hotgirl Ngọc 'miu' òa khóc khi thấy người thân, đòi gặp con nhưng không được phép

Sau khi được đưa vào bên trong phòng xử, "hot girl" Ngọc Miu ngồi ở hàng ghế đầu, đưa mắt nhìn các bị cáo khác rồi rơi nước mắt.

Sau khi được đưa vào bên trong phòng xử, "hot girl" Ngọc Miu ngồi ở hàng ghế đầu, đưa mắt nhìn các bị cáo khác rồi rơi nước mắt.

Ngày 7/5, TAND TP HCM xét xử đường dây ma túy do Văn Kính Dương (Hoàng "béo", 39 tuổi, quê Hà Nội) và Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng) cầm đầu cùng 8 đồng phạm.

Vũ Hoàng Anh Ngọc lý giải về biệt danh Ngọc "miu"

Khoảng 7h30, Văn Kính Dương, Ngọc "miu" và các đồng phạm được áp giải đến tòa án TAND TP HCM.

Khoảng 1 tiếng sau, Ngọc "miu" là người đầu tiên được áp giải vào phòng xử. Khi đã bình tĩnh hơn, bị cáo 25 tuổi khai sức khỏe ổn định, sẵn sàng tham gia phiên xử. So với thời điểm bị bắt, nhiều người nhận xét Ngọc "miu" phát tướng hơn.

Cận cảnh nhan sắc của hotgirl Ngọc "miu". Thực hiện: Quốc Chiến.

Vài phút sau, Văn Kính Dương và các đồng phạm khác được áp giải đến tòa. Nhìn gầy hơn thời điểm bị bắt giữ, song ông trùm ma túy khét tiếng vẫn giữ phong thái bình thản.

Trong phần thủ tục, chủ tọa phiên tòa lần lượt xét hỏi các bị cáo. Văn Kính Dương khai có 5 người con. Khi chủ tọa đặt vấn đề vì sao hồ sơ chỉ ghi 4 người thì Hoàng "béo" nói cơ quan chức năng ghi thiếu.

Hotgirl Ngọc miu òa khóc khi thấy người thân, đòi gặp con nhưng không được phép-1

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc "miu") tại phiên xử.

Đến phần khai báo của mình, Vũ Hoàng Anh Ngọc chậm rãi bước lên bục dành cho bị cáo. Cô khai rõ ràng về nhân thân lai lịch, cũng lý giaỉ về biệt danh Ngọc "miu" của mình. 

Khi chủ tọa thắc mắc lý do có biệt danh này, Ngọc trả lời rằng "người ta đặt". Chủ tọa hỏi thêm: "Biệt danh này có ý nghĩa gì?", nữ bị cáo trình bày bản thân không nhớ.

Bị cáo Ngọc khai mình có chồng và ly hôn từ năm 2013. Cô nói bản thân có 2 người con, một bé 6 tuổi và một 3 tuổi. Ngọc khai sau khi chung sống với Văn Kính Dương, hai người có một con chung.

Bà ngoại Ngọc "miu": "Cháu tôi không nhớ mặt mẹ, chỉ biết tên mà thôi"

Có mặt tại phiên xử, hơn chục người thân của Ngọc "miu" từ Hải Phòng đón xe vào Sài Gòn. Con trai thứ của Ngọc "miu" cũng được đưa đến tòa nhưng chưa đủ tuổi tham dự, buộc phải đứng chờ ngoài cổng.

"Chúng tôi đưa thằng bé tới đây để gặp con Ngọc một chút nhưng khó quá, người ta không cho vào. Hồi thằng bé 10 tháng tuổi thì mẹ nó đã bị bắt nên hầu như cháu tôi không nhớ mặt, chỉ biết tên mẹ mà thôi", bà ngoại của Ngọc "miu" nói.

Bà cho biết thường ngày con nhỏ của Ngọc "miu" ở với gia đình nhà ngoại, chủ yếu cùng ông bà. Đứa con đầu của Ngọc được gia đình bên nội rước về nuôi dưỡng. 

"Buồn lắm, chắc xong buổi hôm nay tôi bay về nhà luôn, chứ không đành lòng ở đây", bà chia sẻ. 

Hotgirl Ngọc miu òa khóc khi thấy người thân, đòi gặp con nhưng không được phép-2

Văn Kính Dương tại phiên xử.

Khoảng 12h00, phiên xử tạm ngừng sau khi VKS công bố phần cáo trạng. Văn Kính Dương và các đồng phạm được áp giải rời khỏi tòa án. Ngọc "miu" được các cán bộ hỗ trợ tư pháp dẫn giải ra cuối cùng.

Ngọc xõa mái tóc dài, nhìn về người thân mà khóc nức nở. Cô đưa ánh mắt nhìn về phía mọi người rồi bất chợt ùa lại đòi gặp các con. Người thân của Ngọc "miu" cũng òa khóc gọi tên cô. Lực lượng hỗ trợ tư pháp phải vất vả giữ trật tự, Ngọc gạt nước mắt bước lên xe chở phạm.

Ở phía ngoài cổng tòa, con trai 3 tuổi của Ngọc "miu" ôm chặt người thân, nhìn chiếc xe chở mẹ khuất dần trong dòng phương tiện tấp nập. Những người thân không ai bảo ai, đứng chết lặng với đôi mắt đỏ hoe, ầng ậng nước.

Cáo trạng xác định, qua điều tra công an xác định, quá trình sản xuất, Văn Kính Dương và đồng phạm thu được 124 kg ma túy tinh chất. Đường dây của Dương chế biến rồi ép thành gần 500 ngàn viên thuốc lắc (120 kg) ngụy trang trong các gói cà phê.

Trong đó đã tiêu thụ trót lọt 18 kg, phần lớn bán ở Hải Phòng với giá 50 -70 ngàn đồng/ viên. Số ma túy còn lại Dương cất giấu tại nơi ở và đưa cho đồng phạm giao cho khách nhưng chưa kịp tiêu thụ thì đường dây bị triệt phá.

Tại cơ quan điều tra, Dương thừa nhận hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên Dương không khai ra người mua ma túy tại TP HCM. Ngoài 10 bị cáo, cơ quan điều tra cho rằng còn những người liên quan khác, cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố thêm chứng cứ nên sẽ tiếp tục xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ


Hotgirl Ngọc 'miu'

Ngọc Miu có con

Ngọc miu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.