Hot girl Trâm Anh trình báo công an vì bị cắt ghép clip 18+ tung lên mạng

Mạng xã hội xôn xao thông tin về 'clip 29 giây' được cho là của hot girl Trâm Anh, khiến nhiều người quan tâm, tò mò.

Chiều 29/3, trao đổi với PV, chị Đỗ Thị Trâm Anh – hot girl Trâm Anh quen thuộc, cho biết chị vừa trình báo cơ quan công an về việc bị cắt ghép hình ảnh, làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự.

Trâm Anh cho biết, sáng cùng ngày cô nhận được thông tin qua bạn bè về việc xuất hiện đoạn "clip 29 giây", ngay sau khi nhận được thông tin này cô rất bất ngờ.

Theo Trâm Anh, nhìn qua ai cũng có thể biết đây là hình ảnh chỉnh sửa lắp ghép.

"Việc này làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự của mình", Trâm Anh cho biết, ngay trong chiều hôm nay cô đã làm việc với Cục An ninh mạng (Bộ Công an), nội dung tố cáo xúc phạm, danh dự nhân phẩm.

Hot girl Trâm Anh trình báo công an vì bị cắt ghép clip 18+ tung lên mạng-1Trâm Anh trình báo cơ quan công an (Ảnh FB nhân vật)

Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày trao đổi với PV, một nguồn tin từ đơn vị thuộc Bộ Công an cho biết, hôm nay đơn vị có tiếp nhận thông tin trình báo từ Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995 có nội dung nêu trên.

Trước đó, sáng cùng ngày mạng xã hội xôn xao thông tin về 'clip 29 giây' được cho là của hot girl Trâm Anh. Nhiều bài đăng liên quan đến từ khóa này bất ngờ xuất hiện, điển hình như "Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay rồi" hay "Hot, Trâm Anh lại ra MV mới".

Sau khi phát hiện sự việc, Trâm Anh đã lên trang cá nhân đăng bài giải thích và cảnh báo thông tin sai sự thật.

"Mình đã làm đơn gửi lên Cục An Ninh Mạng để giải quyết vấn đề có người đã cố tình ghép ảnh mặt mình vào video clip 18+ để bôi nhọ mình.

Hi vọng là những facebook cá nhân hay fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xóa bài nếu không muốn lên đồn làm việc ạ", Trâm Anh viết trên trang Facebook cá nhân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hot-girl-tram-anh-trinh-bao-cong-an-vi-bi-cat-ghep-clip-18-tung-len-mang-222022293175651272.htm

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.