Hung thủ đâm trọng thương người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân đã ra đầu thú

Đối tượng nghi phạm gây ra vụ án trên phố Bùi Thị Xuân, Hà Nội đang gây xôn xao dư luận đã ra đầu thú.

Chiều 17/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng xác nhận đối tượng nghi phạm gây ra vụ án trên phố Bùi Thị Xuân, Hà Nội đang gây xôn xao dư luận đã ra đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm được xác định là Phạm Văn Viên (SN 1994, quê ở Tứ Kỳ, Hải Dương).

Hung thủ đâm trọng thương người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân đã ra đầu thú-1

Chị T. vẫn đang hôn mê sau những ngày cấp cứu

Như thông tin đã đưa, tối ngày 14/10 đối tượng Viên đã "phục kích" trên phố Bùi Thị Xuân để gặp chị Nguyễn T. (SN 1993, quê quán ở Hưng Yên, là người yêu cũ của y). Tại đây, Viên đã dung hung khí đâm nhiều nhát vào người nạn nhân rồi đối tượng gọi điện cho người thân của nạn nhân để thông báo, rồi tắt máy, bỏ trốn.

Người anh trai của nạn nhân cho hay, Viên và cô em gái yêu nhau được khoảng 5 năm. Trong quá trình yêu đương, Viên là kẻ nợ nần, chơ bời cợ bạc, nhiều lần chị T. khuyên bảo không được nên đã chủ động chia tay. 

Mặc dù tình cảm của nạn nhân và đối tượng đã chấm dứt từ hai năm nay nhưng Viên vẫn liên tục điện thoại, nhắn tin để xin nối lại tình cảm. Không được người yêu đáp lại, Viên nhắn tin bằng những lời lẽ thô tục và đe dọa. 

Đỉnh điểm của vụ việc đã xảy ra vào tối 14/10 khi chị T. đang đi trên phố Bùi Thị Xuân thì bị đối tượng dùng hung khí đâm trọng thương.

Hung thủ đâm trọng thương người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân đã ra đầu thú-2

Tang vật vụ án

Ngay khi xảy ra sự việc, Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Công an phường Bùi Thị Xuân đã tích cực vào cuộc, điều tra làm rõ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, để xử lý đối tượng Viên theo quy định của pháp luật.

Theo Thời Đại


người yêu cũ

nạn nhân

hung thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.