Khá Bảnh: Tháng cao nhất được trả gần 20.000 USD cho việc đăng video

Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) khai được trả từ trên 100 đến hơn 400 triệu đồng mỗi tháng cho các video trên YouTube.

Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) khai được trả từ trên 100 đến hơn 400 triệu đồng mỗi tháng cho các video trên YouTube.

Hàng xóm nói Khá Bảnh 'khéo mồm, luôn vui vẻ với mọi người': Nhiều người dân thôn Phúc Tinh cho biết bất ngờ khi Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) bị bắt bởi ngày thường anh ta luôn chào hỏi mọi người, không làm gì điều tiếng trong làng.

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Nguyễn Văn Long, Giám đốc Công an Bắc Ninh, cho biết bước đầu Khá Bảnh khai đã nhận được hàng trăm triệu từ để làm video đăng lên mạng.

Khá Bảnh cho biết thêm chỉ mới được trả tiền mấy tháng gần đây cho những video đăng trên YouTube. Thời gian đầu được 7.000 - 8.000 USD/tháng (khoảng 160-185 triệu đồng), tháng cao nhất được trả lên tới 19.500 USD (khoảng 450 triệu đồng).

Khá Bảnh: Tháng cao nhất được trả gần 20.000 USD cho việc đăng video-1

Khá Bảnh bật khóc tại cơ quan công an. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip quay tại cơ quan công an, Khá Bảnh thừa nhận nhận cáp đề để kiếm thêm tiền xây nhà cho mẹ. Thanh niên này cũng cho biết bị một hãng xe đạp điện dụ dỗ làm clip đốt xe máy để được nhận xe đạp điện, nhưng sau đó khi chưa được nhận xe thì clip đăng lên đã bị cộng đồng mạng phản ứng.

"Với chúng tôi, Khá chỉ đơn thuần là một đối tượng tội phạm nghiện ngập, tổ chức đánh bạc, trước sau gì cũng bị bắt. Việc theo dõi Khá đã có trong kế hoạch, chuyên án, không phải vì nổi tiếng trên mạng mới bị bắt", ông Long nói.

Ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự cũng đã lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy tại bãi đất trống ở địa phương rồi đăng video lên mạng. Khá Bảnh sau đó thừa nhận hành vi đốt xe máy và trần tình chiếc xe của một người bạn đưa cho mình để đốt.

Khá Bảnh khóc, nhắn 'anh em xã hội' đừng làm điều sai: Nghe lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh nhắc đến người mẹ, Khá Bảnh khóc và gửi lời nhắn nhủ bà giữ gìn sức khỏe. Khá Bảnh cũng nhắn "anh em xã hội" đừng làm điều sai trái.

Đêm 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh này phối hợp lực lượng chức năng sở tại đã tổ chức khám nhà Ngô Bá Khá (hay còn gọi Khá Bảnh) tại thôn Phúc Tinh (xã Tam Sơn, Từ Sơn). Sau hơn một giờ khám xét, cơ quan công an đã bắt giữ Khá Bảnh cùng 2 thanh niên khác.

Tại thời điểm bắt giữ, Ngô Bá Khá phản ứng dương tính với chất ma túy. Ngoài ra, công an khám nhà đã thu giữ một số hồ sơ, giấy tờ vay mượn liên quan đến hoạt động tín dụng đen.

Ngô Bá Khá sinh năm 1993, sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Nhân vật này được biết đến qua các clip có lời lẽ tục tĩu, giang hồ trên YouTube.

Theo Zing


Khá Bảnh bị bắt

bắt giam Khá Bảnh

Ngô Bá Khá

Khá Bảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.