Khách phản đối Phương Trang vì đòi nạn nhân đến trụ sở mới xin lỗi

Độc giả bức xúc vì 8 ngày sau khi nữ sinh bị phụ xe Phương Trang sàm sỡ, hãng chưa gửi lời xin lỗi chính thức đến khách hàng

Độc giả bức xúc vì 8 ngày sau khi nữ sinh bị phụ xe Phương Trang sàm sỡ, hãng chưa gửi lời xin lỗi chính thức đến khách hàng mà còn muốn nạn nhân tự đến công ty yêu cầu xin lỗi.

 Khi được hỏi về việc công ty có gửi lời xin lỗi chính thức như nạn nhân đề nghị, đại diện Phương Trang nói: “Chị Hằng nên đến thẳng trụ sở của Phương Trang để yêu cầu xin lỗi".

Hàng trăm độc giả chia sẻ sự bức xúc với Zing.vn về cách hành xử của nhà xe này.

Yêu cầu xin lỗi như đi nhận thưởng

“Phải đến trụ sở Công ty Phương Trang để yêu cầu xin lỗi vì bị nhân viên công ty này sàm sỡ. Yêu cầu xin lỗi mà như đi nhận thưởng vậy”, độc giả tên Chinh kinh ngạc bình luận.

Nhiều bạn đọc thể hiện thái độ bất bình với yêu cầu vô lý của nhà xe và cho rằng Phương Trang phải đích thân đến xin lỗi nạn nhân.

“Nhân viên sàm sỡ khách là lộ rõ dịch vụ kém còn yêu cầu nạn nhân đến trụ sở yêu cầu xin lỗi. Một doanh nghiệp thiếu văn hóa và không chuyên nghiệp”, bạn đọc với nickname B Anh bình luận trên Zing.vn.

Tương tự, bạn đọc Nguyễn Sự viết: “Đi trên xe bị nhân viên nhà xe quấy rối tình dục. Nay nhà xe lại bắt nạn nhân đến tận nơi yêu cầu xin lỗi. Công ty này ngược đời vậy!”.

Khách phản đối Phương Trang vì đòi nạn nhân đến trụ sở mới xin lỗi-1

Nạn nhân Nguyễn Thị Hằng mong muốn nhận lời xin lỗi chính thức từ Phương Trang trên phương tiện thông tin đại chúng. Ảnh: NVCC.


Đa số độc giả bày tỏ ý kiến Công ty Phương Trang phải trực tiếp xin lỗi nạn nhân vì hành vi sàm sỡ khách của nhân viên.

“Nếu tôi là giám đốc của Phương Trang, tôi sẽ đích thân hẹn cô gái gặp để xin lỗi. Địa điểm thì do cô gái chọn. Nhà xe làm ăn chân chính sẽ sẵn sàng nhận lỗi khi nhân viên sai trái”, bạn đọc Vương Trần Quốc nêu ý kiến.

Sẽ tẩy chay xe Phương Trang

Trong hàng trăm ý kiến gửi đến Zing.vn, hầu hết độc giả đều có thái độ thất vọng và muốn tẩy chay nhà xe Phương Trang vì chất lượng dịch vụ và cách hành xử với khách hàng.

“Bắt nạn nhân đến công ty để được Phương Trang xin lỗi trên truyền thông đại chúng là không có thành ý. Từ nay tôi sẽ kêu gọi gia đình tẩy chay, không đi xe hay sử dụng dịch vụ của Phương Trang nữa”, chia sẻ của bạn đọc có nickname Y Kien nhận được gần 400 lượt ủng hộ.

Thất vọng vì thái độ của Phương Trang với nạn nhân, độc giả Nguyễn Thị Linh Nga bình luận Công ty Phương Trang thiếu văn hóa khi không chân thành nhận lỗi trong việc quản lý nhân viên. “Bản thân tôi sẽ không bao giờ đi xe Phương Trang nữa”, chị Nga nói.

Nhiều độc giả từng sử dụng dịch vụ của nhà xe này quyết định tẩy chay vì cách đối xử với khách hàng. Đức Thiện là khách hàng thường xuyên sử dụng nhà xe Phương Trang để di chuyển nhưng quyết định dừng đi nhà xe này vì hành động “đi xin lỗi nhưng lại bắt nạn nhân đến tận nơi".

“Đã bỏ nhà xe Phương Trang 2 năm nay nhưng đọc tin này xong mới thấy quyết định đúng đắn nhất là nên bỏ nhà xe này vĩnh viễn”, độc giả Trần Long Thảo khẳng định với Zing.vn.

Để làm rõ trách nhiệm của nhà xe với nạn nhân, hôm nay, Zing.vn tiếp tục liên hệ đại diện Công ty Phương Trang, tuy nhiên, đại diện này không trả lời.

Theo Tri Thức Trực Tuyến


phụ xe

sàm sỡ

xe khách Phương Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.