Khởi tố vụ án bé trai 7 tuổi bị đàn chó tấn công tử vong ở Hưng Yên

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Động, việc có khởi tố bị can hay không sẽ tuỳ thuộc vào quá trình điều tra trong thời gian tới.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Động, việc có khởi tố bị can hay không sẽ tuỳ thuộc vào quá trình điều tra trong thời gian tới.

Ngày 9/5, liên quan vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó tấn công tử vong xảy ra trên địa bàn thị trấn Lương Bằng, CSĐT Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) đã khởi tố vụ án Vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính, theo Điều 129 Bộ luật Hình sự 2015, để có căn cứ tiếp tục làm rõ hành vi vi phạm của những người có liên quan.

Khởi tố vụ án bé trai 7 tuổi bị đàn chó tấn công tử vong ở Hưng Yên-1
Đàn chó của gia đình bà An.

Việc có khởi tố bị can hay không sẽ tuỳ thuộc vào quá trình điều tra. 

Trước đó, hơn 18h ngày 3/4, cháu Nguyễn Đắc Ng. (7 tuổi, quê Bắc Ninh) trên đường từ sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, Hưng Yên), về nhà trọ của gia đình thì bị đàn chó khoảng 5 - 6 con của gia đình bà Lê Thị An (51 tuổi, trú tại thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng - chủ nhà trọ) lao tới tấn công.

Cháu Ng. bị thương nặng, được người dân phát hiện và đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên cấp cứu và chuyển lên bệnh viện Việt Đức. 

Do vết thương quá nặng, đến 23h cùng ngày, cháu bé tử vong.

Đàn chó của gia đình bà Lê Thị An có tất cả 9 con.

Theo Trí thức trẻ


bé trai 7 tuổi

chó cắn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.