Kiên quyết đuổi sản phụ sức khỏe yếu xuống đường khiến bé sơ sinh tử vong, gia đình tài xế taxi nói sẽ bồi thường đầy đủ?

Theo chồng của sản phụ Y., sau khi sự việc con trai anh mất khi vừa chào đời xảy ra, gia đình tài xế taxi đã đến nhà xin lỗi và hứa bồi thường.

Theo chồng của sản phụ Y., sau khi sự việc con trai anh mất khi vừa chào đời xảy ra, gia đình tài xế taxi đã đến nhà xin lỗi và hứa bồi thường. Hiện sức khỏe của sản phụ đã ổn định hơn, đang được theo dõi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Hai ngày sau khi sự việc chị V.T.Y. (ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) bị một tài xế đuổi xuống xe lúc sắp sinh và mất con trai vừa chào đời giữa đường, anh M.Đ.S (33 tuổi, chồng chị Y.) đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện đau lòng này.

Anh S. cho biết, hiện sức khỏe vợ anh có đỡ hơn, đang được theo dõi tại khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Riêng con trai mới sinh của anh đã được mang về nhà lo hậu sự.

Kiên quyết đuổi sản phụ sức khỏe yếu xuống đường khiến bé sơ sinh tử vong, gia đình tài xế taxi nói sẽ bồi thường đầy đủ?-1

Sản phụ Y. sau 2 ngày xảy ra sự việc.

Sau khi chuyện xảy ra, người đàn ông tên Nhạc (51 tuổi), là tài xế nhẫn tâm đuổi vợ chồng anh xuống xe giữa lúc đi viện cùng gia đình đã đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và bàn về chuyện bồi thường.

"Ông tài xế này cách nhà tôi khoảng 3km. Hôm đó vợ tôi sắp sinh, tôi có danh thiếp của ông ta nên lấy gọi chứ cũng không thân thiết gì. Gia đình ông tài xế nói sẽ bồi thường đầy đủ. Giờ dù sao cháu cũng mất rồi, tôi không muốn nhắc lại chuyện này nữa, giải quyết riêng với họ được rồi" - anh S. nói.

Kiên quyết đuổi sản phụ sức khỏe yếu xuống đường khiến bé sơ sinh tử vong, gia đình tài xế taxi nói sẽ bồi thường đầy đủ?-2

Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, nơi đang điều trị cho sản phụ.

Nói về nguyên nhân chị Y. bị bỏ xuống đường dù sắp sinh, anh S. nói người tài xế có giải thích lý do là vì chưa gặp tình huống trên lần nào. Thấy vợ anh nguy hiểm nên "rối trí, hoảng hốt" nên hành động bộc phát.

Được biết bé trai vừa mất là con thứ hai của hai vợ chồng anh S., chị Y. Con trai đầu lòng của họ hiện đã 2 tuổi.

Trước đó như đã thông tin, sáng sớm ngày 17/8, thai phụ V.T.Y. (ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ.

Kiên quyết đuổi sản phụ sức khỏe yếu xuống đường khiến bé sơ sinh tử vong, gia đình tài xế taxi nói sẽ bồi thường đầy đủ?-3

Bệnh nhân đã được chuyển sang phòng Hậu sản khi tình trạng cải thiện hơn.

Gia đình đã thuê người đàn ông tên Nhạc lái xe riêng để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên đi giữa đường thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu, tài xế xe đã nhất quyết đuổi gia đình lẫn bà bầu xuống xe.

Kiên quyết đuổi sản phụ sức khỏe yếu xuống đường khiến bé sơ sinh tử vong, gia đình tài xế taxi nói sẽ bồi thường đầy đủ?-4

Được biết, người tài xế đuổi sản phụ xuống đường đã đến nhà xin lỗi và nhận bồi thường. Sản phụ Y. hiện đang được em dâu chăm sóc tại viện.

Vụ việc khiến sản phụ Y. đẻ giữa đường. Tuy nhiên con trai chị vừa chào đời đã tử vong. Sau khi thông tin trên được đăng tải trên mạng xã hội, dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành động của tài xế trên.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Helino


tài xế taxi

sản phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.