Hà Nội: Kinh hoàng phát hiện thai nhi trong chiếc túi đen cạnh thùng rác bị ô tô cán qua

Trong lúc đi trên đường, người tham gia giao thông phát hiện một túi màu đen phát lộ hình hài thai nhi đang để cạnh thùng rác.

Chiều 16/1, trao đổi đổi với chúng tôi, chị Cao Tuyết Phong - người thắp hương và mua nến về lo hậu sự cho một thai nhi xấu số ngay đối diện nhà cho hay, vào khoảng 16h cùng ngày, một người đàn ông đi đến khu vực số 269 đường Lê Duẩn, phát hiện một thai nhi lộ ra ngay cạnh thùng rác.

Hà Nội: Kinh hoàng phát hiện thai nhi trong chiếc túi đen cạnh thùng rác bị ô tô cán qua-1

Hiện trường

"Trước đó một xe ô tô nào đó đi ngang qua không để ý nên đã đè vào túi nilong màu đen cạnh thùng rác, máu lộ ra ngoài, thanh niên này đứng lại kiểm tra thì phát hiện thai nhi nguyên dây rốn", chị Tuyết kể và cho biết, kiểm tra túi nilong còn có cả tiền vàng sẵn bên trong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân báo cho cơ quan chức năng.

Hiện tại chị Tuyết đã hoàn tất việc dọn dẹp, mua hương nhang thắp cho linh hồn thai nhi. 

Công tác khám nghiệm vẫn đang được thực hiện.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-kinh-hoang-phat-hien-thai-nhi-trong-chiec-tui-den-canh-thung-rac-bi-o-to-can-qua-162211601180932439.htm

Thai nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.