Lá thư tuyệt mệnh trong vụ 4 người một gia đình tử vong trong tư thế treo cổ

Khi đưa thi thể 4 nạn nhân treo cổ xuống đất, người dân phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của người vợ nói về nguyên nhân cái chết.

Khi đưa thi thể 4 nạn nhân treo cổ xuống đất, người dân phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của người vợ nói về nguyên nhân cái chết.

Sáng ngày 20/10, ông Đào Mạnh Linh (chủ tịch xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh) xác nhận, hiện chính quyền địa phương đang phối với các cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 4 người trong cùng một gia đình xảy ra tại địa bàn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, ông Nguyễn Văn N. (51 tuổi, ngụ thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp) đến nhà con gái là Nguyễn Thị Huyền Th. (24 tuổi, ngụ cùng thôn) chơi.

Khi bước vào nhà, ông N. bàng hoàng khi phát hiện cả gia đình con gái gồm chị Th., anh Nguyễn Tiến T. (29 tuổi, chồng chị Th.) và hai con của chị Th. là Nguyễn Đăng K. (6 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền Tr. (4 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ giữa phòng khách.

Lá thư tuyệt mệnh trong vụ 4 người một gia đình tử vong trong tư thế treo cổ-1

Hiện trường vụ việc

Ông N. liền hô hoán người dân đến trợ giúp, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an huyện Kỳ Anh phối hợp với công an xã Kỳ Hợp bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Lê Văn Vượng (trưởng công an xã Kỳ Hợp) cho biết, sau khi nhận được trình báo từ người dân, phía công an xã đã cắt cử người đến hiện trường.

Khi đến, thi thể 4 nạn nhân gồm vợ chồng anh T. và hai đứa con đã được người dân đưa xuống, đặt trên chiếc chiếu giữa nền nhà.

Qua kiểm tra, người dân phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của người vợ để lại.

Lá thư tuyệt mệnh trong vụ 4 người một gia đình tử vong trong tư thế treo cổ-2

Người dân theo dõi vụ việc (ảnh Tân Tri)

"Nội dung trong bức thư chị Th. để lại viết, do gia đình áp lực từ phía bà con lối xóm dị nghị vì 4 ngày trước, khi đang làm việc tại Quảng Bình, anh T. có lấy trộm một chiếc điện thoại của người dân và bị phát hiện.

Anh T. sau đó được cho tại ngoại, trở về địa phương để cơ quan chức năng xác minh nhân thân.

Sự việc trên bị hàng xóm dị nghị, đồn thổi lung tung.

Do chịu áp lực nên vợ chồng chị Th. đã cùng hai con treo cổ tự tử", vị trưởng công an xã này thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Thời đại


tử vong

thư tuyệt mệnh

treo cổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.