Lâm Đồng: Lắp camera trong phòng ngủ của khách, cơ sở lưu trú nói gì?

Một cơ sở lưu trú ở Tp. Đà Lạt (Lâm Đồng) đã lắp camera trong phòng ngủ tập thể của khách, cơ quan chức năng đã yêu cầu tháo dỡ.

Lâm Đồng: Lắp camera trong phòng ngủ của khách, cơ sở lưu trú nói gì?-1

Chiều ngày 10/6, ông Lê Anh Kiệt - Trưởng phòng Văn hoá thông tin Tp.Đà Lạt thông tin với Người Đưa Tin, qua nắm thông tin trên mạng xã hội, phòng phát hiện có một tài khoản đưa thông tin về cơ sở lưu trú The Barn Home Farm, có địa chỉ trên đường Triệu Việt Vương, phường 3, Tp.Đà Lạt, lắp camera trong phòng ngủ của khách nên tổ chức kiểm tra ngay.

Lâm Đồng: Lắp camera trong phòng ngủ của khách, cơ sở lưu trú nói gì?-2

Camera lắp trong phòng lưu trú của khách.

“Qua kiểm tra, chuyện lắp camera trong phòng ngủ của khách tại cơ sở lưu trú này là có. Tuy nhiên, chủ cơ sở giải thích là phòng ngủ tập thể, sức chứa 8 khách và có thể đón nhiều khách khác nhau nên lắp camera hướng về chỗ để đồ đạc chung của phòng để dễ quản lý khi có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, chứ không phải có ý đồ xấu, không để sử dụng cho mục đích nào khác”, ông Kiệt cho biết thêm.

Cũng theo ông Kiệt, qua kiểm tra phòng ngủ tập thể này, tại đây có 1 camera lớn lắp đặt công khai giữa phòng, ai vào cũng có thể nhìn thấy và hướng về nơi để đồ đạc chung, chứ không phải là camera lắp bí mật phục vụ ý đồ đen tối khác.

Lực lượng cán bộ văn hoá cũng đã kiểm tra hình ảnh lưu của camera này và cũng chỉ thấy những hình ảnh từ nơi để đồ chung trong phòng.

 

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lam-dong-lap-camera-trong-phong-ngu-cua-khach-co-so-luu-tru-noi-gi-a556129.html

camera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.