Làm rõ nguyên nhân khiến đôi nam nữ tử vong tại rẫy ngô

Bên cạnh người đàn ông đang quằn quại đau đớn nghi vừa uống thuốc trừ sâu, người dân hoảng hồn phát hiện nữ nạn nhân đã tử vong.

Bên cạnh người đàn ông đang quằn quại đau đớn nghi vừa uống thuốc trừ sâu, người dân hoảng hồn phát hiện nữ nạn nhân đã tử vong.

Chiều 26/6, nguồn tin từ Công an huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khiến hai người thiệt mạng.

Thi thể người phụ nữ được xác định là Nguyễn Thị Ph. (SN 1970, trú tại xã Ia Piơr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai). Người đàn ông là Huỳnh Tấn H. (SN 1968, trú huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) tử vong tại bệnh viện.

Nơi hai người tử vong là cánh đồng ngô thuộc khu đất trồng cao su của công ty Đức Long, thuộc địa bàn xã Ia Blứ, huyện Chư Pứh.

Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 25/6, người dân đi làm rẫy qua khu vực cánh đồng ngô nói trên thì nghe thấy tiếng kêu cứu của một người đàn ông.

Tới nơi, người này phát hiện nam nạn nhân đang nằm giãy giụa, sủi bọt mép. Bên cạnh người này còn có thi thể của một người phụ nữ. Sau đó, nhân chứng đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, cơ quan điều tra đã vào hiện trường khám nghiệm, thuê xe đưa người đàn ông đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 12h cùng ngày, người này đã tử vong tại bệnh viện.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định trên thi thể người phụ nữ có nhiều vết bầm tím. Cổ và ngực nạn nhân cũng có nhiều dấu vết nghi do tác động của ngoại lực gây ra. Gần đó, còn có 2 chai thuốc trừ sâu.

Theo Công an huyện Chư Pứh, phải chờ kết quả mổ, khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân mới xác định được nguyên nhân tử vong.

Theo Nguoiduatin.vn


tử sâu

thuốc trừ sâu

khám nghiệm tử thi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.