Sự ân hận muộn màng của gã đàn ông sát hại vợ lúc nửa đêm

Đòi gần gũi, nhưng bị vợ khước từ, Nguyễn Khắc Cường đã sát hại người phụ nữ mà hắn nhiều ngày "má ấp, môi kề" ngay trên giường ngủ.

Đòi gần gũi, nhưng bị vợ khước từ, Nguyễn Khắc Cường đã sát hại người phụ nữ mà hắn nhiều ngày "má ấp, môi kề" ngay trên giường ngủ. Chỉ trong phút chốc, Cường đã tự tay phá nát tổ ấm của mình, gián tiếp đẩy 2 con thơ vào hoàn cảnh éo le với tương lai bất định.

Đối tượng Nguyễn Khắc Cường tại CQĐT. Ảnh: TL

Đến với nhau bằng tình yêu chân thành

Trong tâm trí của Nguyễn Khắc Cường (32 tuổi, trú tại thôn Gò Bồng, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái), giờ đây những hình ảnh đẹp đẽ về tổ ấm gia đình hạnh phúc với vợ và 2 con nhỏ mãi mãi chỉ còn là một miền kí ức. Cường chẳng thể trách ai được khi đã tự tay phá nát đi tổ ấm của chính mình.

Ngược dòng ký ức, có thể nói mối lương duyên giữa Cường và chị Phùng Thị Hồng (SN 1992, trú tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên) là một tình yêu đẹp. Nhờ sự mai mối của bạn bè, Cường và chị Hồng quen biết nhau. Sau một thời gian, hai người nảy sinh tình cảm. Mặc dù, biết gia đình Cường có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nhưng bằng tình yêu chân thành, không vụ lợi, năm 2011, chị Hồng vẫn quyết định tiến tới hôn nhân với người đàn ông mà chị tin tưởng.

Sau khi kết hôn, vợ chồng chị Hồng vay mượn tiền, dựng tạm căn nhà cấp bốn trên mảnh đất được bố mẹ chồng cho tại xã Minh Quân. Cuộc sống tuy khó khăn, vất vả, nhưng đôi vợ chồng trẻ luôn cùng nhau vượt qua. Một năm sau ngày cưới, chị Hồng sinh con gái đầu lòng trong niềm vui của hai bên gia đình nội ngoại. Năm 2014, gia đình lại có thêm một bé trai. Nhà tăng thêm nhân khẩu, đồng nghĩa với việc kinh tế gia đình sẽ ngày càng khó khăn hơn.

Những tưởng 2 con nhỏ sẽ là sợi dây kết nối tình cảm, là động lực để Cường cố gắng tu chí, làm lụng. Nhưng Cường ngày càng chỉ biết vùi đầu vào rượu chè, gánh nặng kinh tế gia đình dồn lên đôi vai gây yếu của vợ. Bản thân chị Hồng công việc cũng bấp bênh, lương ba cọc ba đồng.

Không chịu kiếm việc làm, mặt khác mỗi lần rượu say về tới nhà Cường lại lôi vợ ra chửi bới, thậm chí nhiều lần thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ. Thay bằng những tiếng cười đùa như trước, không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Những trận cãi vã của hai vợ chồng cũng theo đó tăng lên.

Do không chịu đựng được cuộc sống tù túng với người chồng nghiện rượu, chị Hồng đã quyết định để lại 2 con nhỏ để xuống Hà Nội tìm việc làm thuê. Mỗi tháng, chị Hồng đều đặn về thăm con vài ngày rồi lại đi. Về phía Cường, anh ta không đồng ý cho vợ đi làm xa nhà. Nhưng không biết làm gì để thay đổi thực tại, chán chường, Cường lại lao đầu vào rượu.

Và cái kết đầy bi kịch

Khi vợ chồng không còn tìm được tiếng nói chung, chị Hồng đã lặn lội từ Hà Nội về nhà chồng mượn hộ khẩu để tiến hành thủ tục ly hôn. Sau đó, chị Hồng đưa theo cậu con trai nhỏ về nhà người chị gái là Phùng Thị Hiên (trú tại TP Yên Bái) ở tạm.

Biết tin, vào một ngày tháng 6/2018, Cường vội vã tìm đến nhà chị vợ để gặp Hồng nói chuyện. Tại đây, Cường gặp mẹ vợ là bà Phùng Thị Sen (62 tuổi). Vốn vẫn xem Cường như người trong nhà nên chị Hiên mời ở lại dùng cơm tối. Sau bữa ăn, do đã muộn nên Cường xin ngủ lại cùng với vợ và 2 con một đêm. Nhưng bà Sen và chị Hiên chẳng thể ngờ rằng, đấy chính là đêm định mệnh của chị Hồng.

Hôm đó, bà Sen, chị Hiên và cháu gái nằm ngủ ở phòng ngoài. Vợ chồng chị Hồng cùng con trai nhỏ nằm ở phòng trong. Khoảng 3h sáng cùng ngày, chị Hiên thấy cháu trai khóc to nên choàng tỉnh đi vào kiểm tra. Tới cửa phòng, chị Hiên thấy Cường đang bế con trai dỗ dành. Thấy vậy, chị Hiên bảo Cường gọi vợ dậy để trông con thì Cường đáp không muốn làm phiền vợ. Thấy vậy, chị Hiên cũng yên tâm đi ngủ tiếp. Trời sáng, Cường dậy từ rất sớm rồi lẳng lặng rời khỏi nhà chị vợ. Tới 7h sáng, chị Hiên gọi em gái dậy nhưng không thấy chị Hồng trả lời. Vào buồng kiểm tra, chị Hiên bàng hoàng phát hiện em gái đã tử vong với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Vụ việc ngay sau đó được gia đình trình báo tới Công an TP Yên Bái tới giải quyết.

Trước những chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan công an nhận định Cường chính là nghi phạm số một sát hại chị Hồng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cường bị Công an TP Yên Bái bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận, mục đích tìm đến nhà chị Hiên là để gặp chị Hồng níu kéo lại tình cảm. Ngủ cùng vợ, Cường thấy chị Hồng liên tục dùng điện thoại, ngó lơ mình. Không những vậy, chị Hồng còn nghe điện thoại từ một người nào đó. Do nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên Cường nổi cơn ghen, lao tới sát hại vợ. Gây án xong, Cường đợi tới sáng rồi rời khỏi hiện trường. Khi bị bắt, Cường nói vô cùng ân hận, nhưng giờ đây mọi việc đã quá muộn.

Từ ngày con gái xấu số qua đời, bà Phùng Thị Sen như người mất hồn. Mỗi khi nhìn hai đứa cháu thơ dại bỗng chốc mồ côi mẹ, cha thì vướng vòng lao lý, bà không cầm nỗi những giọt nước mắt xót xa. Hiện bà Sen tuổi đã cao, sức yếu chẳng thể làm gì ra tiền, trong khi gia đình nhà ông bà thông gia có hoàn kinh tế hết sức khó khăn. Chính vì vậy, bà lo lắng không biết rồi đây tương lai 2 đứa cháu ngoại sẽ thế nào.

Theo GiadinhNet


sát hại vợ

giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.