Làm rõ vụ bé 20 tháng tuổi tử vong bất thường ở An Giang

Gia đình cho rằng cháu B. bị đa chấn thương rất nặng ở điểm giữ trẻ trước khi tử vong nên đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

Ngày 28-5, ông Nguyễn Văn Quyền, Chánh Văn phòng UBND huyện Châu Thành (An Giang), cho biết lãnh đạo huyện đã chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra vụ việc, kiên quyết xử lý đúng quy định pháp luật.

Theo báo cáo của UBND xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành), khoảng 14 giờ 35 phút, ngày 25-5, chị Phạm Ngọc Minh Thư (SN 1991, ngụ xã Vĩnh Hanh), chủ điểm giữ trẻ Minh Ngọc, đồng thời là người giữ trẻ, phát hiện cháu N.H.B. (SN 2021) có biểu hiện nóng, sốt bất thường nên điện thoại cho mẹ cháu B. và yêu cầu người nhà đến đưa đi khám bệnh.

Lúc này, bà Nguyễn Thị Thắm - mẹ cháu B. (SN 1989; ngụ xã Cần Đăng, huyện Châu Thành;) đang làm việc tại khu công nghiệp, điện thoại nhờ cha ruột là ông Nguyễn Chí Đặng đến rước cháu B. thì thấy cháu bị sốt cao liền chở về nhà và sau đó cùng bà Thắm đưa cháu đến bệnh viện huyện cấp cứu. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, cháu B. đã tử vong.

Liên quan đến điểm giữ trẻ Minh Ngọc (xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành), UBND huyện thông tin cơ sở này chưa được cấp phép. Trước đó, điểm giữ trẻ có xin cấp phép hoạt động nhưng do chưa đủ điều kiện nên UBND xã không cấp phép và yêu cầu tạm dừng hoạt động. Đến đầu năm 2022, điểm giữ trẻ này tự hoạt động trở lại cho đến nay, số lượng khoảng 5 - 10 trẻ.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/lam-ro-vu-be-20-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-o-an-giang-20230528110840082.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.